Hollywood

Sao phim 'Glee' điêu đứng vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em

Nam diễn viên Mark Salling bị loại khỏi bộ phim mới nhất và đang đối diện với án tù.

sao-phim-glee-dieu-dung-vi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em

Diễn viên Mark Salling.

Mark Salling đang bị truy tố vì cáo buộc tiếp nhận và tàng trữ hàng nghìn bức ảnh kèm video khiêu dâm trẻ em, anh cũng bị sa thải khỏi dự án phim Gods and Secrets. Đạo diễn Adi Shankar tuyên bố hôm thứ 3, ngày 31/5: "Cậu ấy đã bị loại khỏi bộ phim truyền hình này. Cá nhân tôi sẽ tự trả tiền cho các cảnh quay lại. Tôi hy vọng Mark sẽ tìm thấy sự bình an trong tâm hồn". Kèm theo đó, đạo diễn kịch liệt lên án tội hiếp dâm và mong sự việc được giải quyết rõ ràng.

Vào ngày 27/5, Mark Salling bị truy tố trong phiên tòa xét xử tại Los Angeles. Với tội tiếp nhận và tàng trữ sản phẩm ấu dâm, nam diễn viên đối mặt với án tù từ 5 đến 20 năm tại nhà tù liên bang. Các phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 6 này.

Mark Salling bị bắt vào tháng 12 năm ngoái sau khi lực lượng phòng chống tội phạm Internet đối với trẻ vị thành niên tại Los Angeles đã tiến hành khám xét nhà riêng của nam diễn viên. Tại đây, họ phát hiện hàng ngàn bức ảnh và clip khiêu dâm trẻ em trong máy tính và các ổ cứng di động của Mark. Chính bạn gái cũ của anh, Roxanne Gorzela, đã báo cho cảnh sát biết vụ việc này. Sau khi bị bắt giữ, Mark Salling đã nộp 20.000 USD để được tại ngoại.

sao-phim-glee-dieu-dung-vi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em-1

Nam diễn viên vướng bê bối sau khi kết thúc loạt phim ca nhạc ăn khách "Glee".

Mark Wayne Salling sinh ngày 17/8/1982, là nam diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Noah Puckerman (còn được gọi là Puck) trong phim truyền hình Glee.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mark Salling, Glee - Sao phim 'Glee' điêu đứng vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em


      © 2021 FAP
        850,070       1,485