Hollywood

Kristen Stewart chạm trán vợ sắp cưới của Pattinson

Nữ diễn viên tới dự đêm hội thời trang một mình trong khi người tình cũ sánh đôi bên hôn thê.

Lần đầu tiên kể từ khi Robert Pattinson hẹn hò nữ ca sĩ FKA Twigs, cặp đôi chạm mặt Kristen Stewart trong cùng một sự kiện. Theo tờ Hollywood Life, tại gala thời trang lớn nhất năm tại New York tối 2/5, ngay khi Kristen vừa tới thảm đỏ, Robert cũng xuất hiện với FKA Twigs. "Nàng Bella" trông rất quyến rũ nhưng cô chỉ đi một mình, trong khi bạn trai cũ tình cảm sóng đôi bên người yêu.

kristen-stewart-cham-tran-vo-sap-cuoi-cua-pattinson

Kristen dự sự kiện cùng Pattinson và vị hôn thê của anh.

Kristen có thể sẽ bối rối khi nhìn thấy Robert Pattinson và vợ sắp cưới của anh. Tuy nhiên tại đêm hội có hơn 600 ngôi sao tham dự, nữ diễn viên dễ dàng né tránh Pattinson khi vô tình gặp gỡ.

Kristen và Robert Pattinson chia tay vào tháng 5/2013 sau 4 năm yêu nhau. Nguyên nhân tan vỡ là bởi Pattinson không thể tha thứ chuyện dan díu của bạn gái và đạo diễn "Bạch Tuyết và thợ săn Rupert Sanders". Mặc dù Kristen đã nỗ lực níu kéo với rất nhiều nước mắt đau khổ, "chàng ma cà rồng" vẫn quyết tâm "dứt áo ra đi".

Điều kỳ quặc là tại gala thời trang Met tối qua, Kristen Stewart cũng chạm trán với vợ của đạo diễn Rupert Sanders - người mẫu Liberty Ross. Sau scandal ngoại tình ồn ào của chồng, Liberty Ross ly hôn và cô vừa mới kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Jimmy Iovine.

kristen-stewart-cham-tran-vo-sap-cuoi-cua-pattinson-1

Liberty Ross - người từng đổ vỡ hôn nhân vì Kristen Stewart - cũng tham dự Met Gala tối 2/5.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Robert Pattinson, Kristen stewart, FKA Twigs - Kristen Stewart chạm trán vợ sắp cưới của Pattinson


      © 2021 FAP
        853,703       2,334