Hollywood

Danh hài Eddie Murphy chào đón đứa con thứ 9

Bạn gái của nam diễn viên đào hoa Hollywood vừa sinh một cô con gái vào hôm qua.

danh-hai-eddie-murphy-chao-don-dua-con-thu-9

Eddie Murphy và cô bạn gái Paige Butcher vừa chào đón công chúa nhỏ.

Đại diện của Eddie Murphy chia sẻ tin vui trên tờ GossipCop tối 3/5: "Em bé nặng 3,6 kg. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh". Công chúa nhỏ được đặt cho cái tên dễ thương là Izzy Oona Murphy.

Bé Izzy là con đầu lòng của người mẫu kiêm diễn viên 36 tuổi Paige Butcher nhưng là con thứ 9 của tài tử Eddie Murphy. Ngôi sao phim Beverly Hills Cop có "đàn con" đông đúc từ rất nhiều cuộc tình khác nhau. Anh hiện là bố của Eric 26 tuổi (với cô bạn gái Paulette McNeely), Christian 25 tuổi (với cô nhân tình Tamara Hood), Bria 25 tuổi, Myles 22 tuổi, Shayne 21 tuổi, Zola 15 tuổi, Bella 13 tuổi (với vợ cũ - người mẫu Nicole Mitchell) và thêm cô con gái 8 tuổi Angel từ cuộc tình ồn ào với ca sĩ Mel B của nhóm Spice Girl. Tổng cộng, cho đến hiện tại danh hài 55 tuổi có 3 cậu con trai và 6 cô con gái với 5 người phụ nữ khác nhau.

danh-hai-eddie-murphy-chao-don-dua-con-thu-9-1

Eddie và các con tại lễ ra mắt phim của anh năm 2009 (thiếu cô con gái Angel với Mel B).

Mặc dù đào hoa nhưng Eddie Murphy lại là ông bố rất yêu thương các con: "Eddie thực sự là người đàn ông của gia đình và thích có nhiều con. Các con anh dù không cùng mẹ nhưng rất đoàn kết, quý mến nhau. Tất cả thường quây quần tại biệt thự của Eddie trong những ngày nghỉ, cùng chơi thể thao và nô đùa, hàn huyên với nhau như một gia đình lớn", nguồn tin chia sẻ vào tháng 12 năm ngoái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Eddie Murphy, danh hài Eddie Murphy - Danh hài Eddie Murphy chào đón đứa con thứ 9


      © 2021 FAP
        853,760       2,509