Hollywood

Người đẹp '50 sắc thái' mệt mỏi khi quay cảnh sex suốt 7 tiếng

Trong phần mới của phim, Dakota Johnson còn phải diễn nhiều cảnh nóng hơn.

nguoi-dep-50-sac-thai-met-moi-khi-quay-canh-sex-suot-7-tieng

Dakota Johnson không ngại đóng cảnh nóng nhưng với cô, đó hoàn toàn không phải là công việc dễ chịu.

Nữ diễn viên Dakota Johnson và tài tử Jamie Dornan đang quay hai phần tiếp theo của 50 sắc thái tại Vancouver, Canada. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Interview, người đẹp 20 tuổi chia sẻ về công việc "chán ngắt" khi phải đóng những cảnh giường chiếu cuồng nhiệt.

"Hôm nay tôi vừa quay một cảnh sex. Nó không hề thoải mái chút nào và cực kỳ mệt mỏi, tẻ nhạt. Tất nhiên, chúng tôi không có sex thực sự, nhưng tôi đã phải mô phỏng chuyện 'làm tình' suốt 7 tiếng và cuối cùng tôi đã hoàn thành cảnh đó", Dakota tiết lộ.

Dakota Johnson hiện chưa có người yêu nên cô có thể diễn cảnh sex thoải mái hơn đồng nghiệp của cô. Tài tử Jamie Dornan đã kết hôn và có hai đứa con. Tuy nhiên, Dakota cũng rất ngại để bố mẹ xem cảnh nóng dán mác 18+ của mình: "Lạy Chúa, tôi không bao giờ muốn họ xem. Tuy nhiên bố tôi (tài tử Don Johnson) biết tôi đang đóng phim như thế nào".

nguoi-dep-50-sac-thai-met-moi-khi-quay-canh-sex-suot-7-tieng-1

Mẹ Dakota tới Canada thăm con gái hôm 26/4.

Hôm qua, mẹ Dakota là minh tinh Melanie Griffith đã tới trường quay ở Vancouver thăm con gái đóng phim. Rất may cho Dakota, suốt buổi quay phim hôm qua cô chỉ diễn những cảnh lãng mạn ngoài trời với Jamie Dornan nên không bị rơi vào tình huống khó xử khi mẹ ở trường quay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

50 sắc thái, Dakota Johnson, Melanie Griffith - Người đẹp '50 sắc thái' mệt mỏi khi quay cảnh sex suốt 7 tiếng


      © 2021 FAP
        854,013       2,297