Hollywood

Các hãng tin săn lùng video sex của mẹ Kim Kardashian

Đoạn băng ân ái của Kris Jenner và chồng quá cố có nguy cơ bị lộ.

Gần 10 năm sau khi dàn xếp ổn thỏa scandal video sex của con gái, bà Kris Jenner

Gần 10 năm sau khi dàn xếp ổn thỏa scandal video sex của con gái, bà Kris Jenner gặp tình huống tương tự khi video phòng the của chính mình có nguy cơ bị rò rỉ. Ảnh: Sun.

Theo tiết lộ của nhà văn Ian Halperin, người viết hồi ký cho gia đình Kardashian, một đoạn video quay cảnh giường chiếu của bố mẹ người đẹp siêu vòng ba có nguy cơ bị lộ và trở thành "miếng mồi ngon" với các hãng xuất bản nước ngoài. Thông tin Ian Halperin có được là từ người bạn của nhà văn nữ mới qua đời, Jackie Collins.

"Lần cuối tôi nhìn thấy Jackie là vào mùa xuân năm ngoái, tại The Grove ở Los Angeles. Bà ấy vô cùng phấn khích biết tôi đang viết sách cho nhà Kardashian. Bà ấy tiết lộ, Robert Kardashian (bố ruột của Kim) mê chụp ảnh và thường quay lại một vài cảnh ân ái của mình với vợ và các cô bồ. Một vài video vẫn còn được lưu giữ và được các hãng tin nước ngoài săn lùng. Đoạn băng không được xuất bản ở Mỹ vì bị kiểm duyệt gắt gao nhưng nhiều nguồn tin từ Đức và Trung Quốc cho biết, có hãng sẵn sàng trả số tiền lên tới 7 con số để có được đoạn video được quay từ 20 năm trước này", Ian chia sẻ trên The Sun.

Bà Kris bên chồng cũ Robert Kadashian và các con K

Bà Kris bên chồng cũ Robert Kardashian và các con Rob, Khloe, Kourtney và Kim. Ảnh: Mirror.

Trong cuốn sách mang tên Triều đại Kardashian, nhà văn Ian khẳng định, chính bà Kris Jenner là đạo diễn trong việc biến scandal video sex của con gái và bạn trai cũ Ray J trở thành cơ hội kiếm tiền bạc tỷ khi dàn xếp với hãng giải trí Vivid Entertainment năm 2007, đưa cả gia đình trở thành cái tên quen thuộc trên truyền hình Mỹ.

Người phụ nữ 60 tuổi chia tay chồng quá cố Robert Kardashian năm 1991 sau khi có 4 đứa con chung với ông. Chỉ thời gian ngắn sau, bà Kris Jenner kết hôn với VĐV điền kinh Bruce Jenner và có hai cô con gái đều đang là người mẫu đình đám Kendal và Kylie Jenner. Năm 2013, mẹ người đẹp siêu vòng ba và bố dượng Bruce Jenner ly hôn, sau đó ông Bruce phẫu thuật chuyển giới để được sống đúng với hình hài một phụ nữ. Bà Kris hiện hẹn hò với Corey Gamble, chàng trai kém 25 tuổi.

Bà Kris Jenner và người tình trẻ

Bà Kris Jenner và người tình trẻ Corey Gamble. Ảnh: Mirror.

Hà Nguyên

>> Xem thêm: Mẹ con Kim 'siêu vòng ba' bị tố cố tình tung băng sex

NgoiSao.net

Kim Kardashian, mẹ Kim Robert Kardashian - Các hãng tin săn lùng video sex của mẹ Kim Kardashian


      © 2021 FAP
        853,898       603