Hollywood

J.Lo mong có người đàn ông gắn bó đến cuối cuộc đời

Nữ ca sĩ từng nhiều lần đau khổ khi giấc mơ về hôn nhân hạnh phúc trọn đời sớm tan vỡ.

Jennifer Lopez đã 3 lần thất bại trong hôn nhân nhưng cô chưa bao giờ thôi hy vọng vào một tình yêu vĩnh cửu. Nữ ca sĩ 46 tuổi đang yêu chàng vũ công Casper Smart kém cô 18 tuổi. Casper và J.Lo hẹn hò từ năm 2011, trải qua một vài trục trặc và giờ lại mặn nồng bên nhau. Tuy chàng vũ công 28 tuổi có nhà riêng nhưng anh dành hầu hết thời gian ở nhà Jennifer và chăm sóc cặp song sinh của cô.

jlo-mong-co-nguoi-dan-ong-gan-bo-den-cuoi-cuoc-doi

Jennifer Lopez hạnh phúc bên người tình trẻ Casper Smart.

Jennifer chia sẻ trên tạp chí W: "Chúng tôi đã ở bên nhau, chia tay và giờ lại gắn bó. Tôi vẫn nghĩ đến chuyện kết hôn và sống trọn đời với ai đó. Tôi rất thích xem bộ phim The Notebook (Nhật ký tình yêu). Giấc mơ của tôi là đến khi tuổi già vẫn gắn bó, yêu thương với người đàn ông của đời mình".

Nhớ lại những đổ vỡ trong quá khứ, Jennifer Lopez tâm sự, chuyện ly hôn với ca sĩ Marc Anthony là điều khiến cô đau khổ và khó vượt qua nhất: "Khi công việc khó khăn, tôi chưa bao giờ thấy mệt mỏi nhưng với những thất bại cá nhân, tôi đã nghĩ sao mình quá khổ vậy. Lúc chúng tôi chia tay, tôi đã không dễ dàng để tha thứ. Đó không phải là điều mà tôi từng mong đợi. Sẽ thoải mái hơn khi bạn có thể trút sự giận dữ, thất vọng. Nhưng Marc lại là bố của các con tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Bởi vậy tôi phải làm điều đúng đắn và đó là điều khó khăn nhất tôi từng trải qua".

jlo-mong-co-nguoi-dan-ong-gan-bo-den-cuoi-cuoc-doi-1

J.Lo ưu tư trên tạp chí W.

Jennifer và Marc Anthony ly hôn vào tháng 7/2011 sau 7 năm chung sống. Cặp sao có hai đứa con chung - cặp song sinh Max và Emme hiện 8 tuổi. Trước đó, Jennifer từng có hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Ojani Noa và Cris Judd cùng một lần hủy hôn với nam diễn viên Ben Affleck.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez. - J.Lo mong có người đàn ông gắn bó đến cuối cuộc đời


      © 2021 FAP
        854,207       2,632