Hollywood

Liam phủ nhận chuyện đính hôn lại với Miley Cyrus

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình của Australia mới đây, Liam Hemsworth đã thẳng thừng phủ nhận chuyện kết hôn với Miley.

liam-phu-nhan-chuyen-dinh-hon-lai-voi-miley-cyrus

Theo Popsugar, Hồi đầu năm nay, Liam Hemsworth và Miley Cyus được đồn quay lại chung sống với nhau. Thậm chí cặp đôi còn bị nghi sẽ kết hôn trong thời gian tới khi Miley đeo lại chiếc nhẫn đính hôn cũ sau khi huỷ bỏ hôn ước vào tháng 9/2013.

Tuy nhiên, xuất hiện trên kênh truyền hình của Australia mới đây, khi được phóng viên hỏi về chuyện tái hợp với Miley Cyrus cũng như dự định đám cưới tương lai thì Liam tỏ ra bất ngờ và lập tức trả lời: "Tôi không đính hôn, không hề có chuyện đó".

liam-phu-nhan-chuyen-dinh-hon-lai-voi-miley-cyrus-1

Trái ngược với những lời nói của Liam, Miley liên tục tỏ ra hăng say với các cuộc hẹn và kỳ nghỉ lãng mạn cùng chàng diễn viên và gia đình của anh ta. Thậm chí, vào thứ 6 tuần trước, các tay săn ảnh còn bắt gặp Miley dùng bữa trưa cùng với Liam và hai người anh em của tài tử Hunger Games là Chris và Luke. Trông họ rất thân thiện và hạnh phúc. Vài ngày sau, Miley lại tiếp tục tay trong tay Liam đến dự buổi ra mắt phim mới của Chris Hemsworth - The Hunstman: Winter's War.

Vì vậy những phủ nhận của Liam khiến các fan trung thành của giọng ca Wrecking Ball cũng như cặp đôi hoang mang. Hiện Miley chưa có phản hồi gì về chuyện này.

Tùng Anh

NgoiSao.net

Liam, Miley, Liam Hemsworth, Miley Cyrus - Liam phủ nhận chuyện đính hôn lại với Miley Cyrus


      © 2021 FAP
        854,446       1,749