Hollywood

Suri Cruise đón sinh nhật 10 tuổi không có bố ở bên

Theo tạp chí In Touch, Tom Cruise đã 3 năm liên tiếp không về tổ chức sinh nhật cho cô con gái ruột duy nhất.

Suri Cruise vừa sinh nhật 10 tuổi vào ngày 18/4. Trong khi cô bé vui mừng đón tuổi mới bên mẹ và bạn bè, bố Tom Cruise một lần nữa lại vắng mặt vì bận quay phim ở nước ngoài.

suri-cruise-don-sinh-nhat-10-tuoi-khong-co-bo-o-ben

Suri xinh xắn đi dạo cùng mẹ vào ngày sinh nhật.

Suri được mẹ tổ chức bữa tiệc ấm cúng tại New York vào trưa chủ nhật (17/4) với sự tham dự của ông bà ngoại và hai cô bạn thân. Trên Instagram, nữ diễn viên Katie Holmes chia sẻ bức ảnh bữa tiệc với rất nhiều bánh cupcake - loại bánh yêu thích của con gái nhỏ. Cô cũng thổ lộ tình yêu dành cho Suri: "Ngập tràn biết ơn vì ngày yêu thích của mẹ trong năm!!! Chúc mừng sinh nhật thiên thần ngọt ngào của mẹ, Suri. Làm sao con có thể ngọt ngào đến thế?".

suri-cruise-don-sinh-nhat-10-tuoi-khong-co-bo-o-ben-1

Tiệc sinh nhật dễ thương của Suri hôm 17/4.

Trong khi đó, trong ngày sinh nhật của cô con gái ruột duy nhất, Tom Cruise lại miệt mài quay phim ở Anh. Tài tử 53 tuổi được trông thấy hào hứng tới trường quay phim The Mummy ở London. Theo tờ In Touch, đây là năm thứ ba liên tiếp từ khi ly hôn, Tom Cruise không tới dự tiệc sinh nhật của bé Suri. Khi phóng viên tờ báo này liên lạc với Tom Cruise để hỏi xem vì sao đã lâu rồi không thấy anh về thăm con gái, nam diễn viên từ chối trả lời.

suri-cruise-don-sinh-nhat-10-tuoi-khong-co-bo-o-ben-2

Tom tại trường quay "The Mummy" ở London hôm 18/4.

Một số nguồn tin cho hay, ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi không tới gặp Suri vì "cạch mặt" vợ cũ. Nữ diễn viên Katie Holmes bị giáo phái Scientology liệt vào danh sách đen vì tội phản bội giáo phái này khi ly hôn Tom Cruise. Bởi vậy, Tom - tín đồ trung thành của Scientology cũng coi Katie như kẻ thù.

Mặc dù Tom có nhiều thời gian rảnh rỗi ở Los Angeles, anh chỉ được trông thấy đi chơi với cậu con trai nuôi Conner Cruise. Gần 3 năm qua, cánh săn ảnh không một lần bắt gặp tài tử tới thăm cô con gái rượu mà ngày xưa anh rất mực cưng chiều.

suri-cruise-don-sinh-nhat-10-tuoi-khong-co-bo-o-ben-3

Lần cuối cùng paparazzi thấy Tom Cruise tới thăm Suri là vào năm 2012.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Suri Cruise, Tom Cruise - Suri Cruise đón sinh nhật 10 tuổi không có bố ở bên


      © 2021 FAP
        854,653       2,383