Hollywood

Con gái Michael Jackson đón tuổi 18 với tình yêu mới

Paris Jackson hạnh phúc 'khóa môi' tay trống Michael Snoddy trong ngày sinh nhật.

con-gai-michael-jackson-don-tuoi-18-voi-tinh-yeu-moi

Paris hạnh phúc bên người yêu.

Paris - cô con gái duy nhất của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vừa tổ chức sinh nhật 18 tuổi vào ngày 3/4. Paris cũng chia sẻ trên Instagram bức ảnh ôm hôn bạn trai mới - tay trống 26 tuổi Michael Snoddy của ban nhạc punk rock Street Drum Corps.

Theo nguồn tin tin chia sẻ trên tờ Pagesix, Paris và anh chàng này chỉ vừa hẹn hò khoảng 2 tuần nay. Họ gặp nhau khi cùng tham gia khóa học cai rượu và Paris đã nhanh chóng mê tít sao nam phong cách và cá tính này. Hai người có chung niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là nhạc rock và thích lối sống sôi nổi, phóng khoáng.

con-gai-michael-jackson-don-tuoi-18-voi-tinh-yeu-moi-1

Con gái Michael và bạn trai mới cùng có phong cách cá tính, nổi loạn.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Paris đã chia tay cầu thủ bóng đá Chester Castellaw. Với sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ, cô đã yêu Chester vô cùng đắm đuối. Suốt nửa năm 2015, trên trang cá nhân của cô tràn ngập ảnh hẹn hò, âu yếm của hai người. Tuy nhiên, cuối cùng mối tình đầu mãnh liệt của Paris đã tan vỡ một cách chóng vánh.

Cũng theo trang Pagesix, khi tròn 18 tuổi, Paris Jackson được nhận khoản tiền thừa kế lớn từ tài sản kếch xù của bố. Sau này, mỗi năm cô sẽ được nhận 8 triệu USD.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Paris Jackson, Michael Jackson - Con gái Michael Jackson đón tuổi 18 với tình yêu mới


      © 2021 FAP
        854,548       2,247