Hollywood

'Quả bom sex' tố cáo mẹ ruột tán tỉnh chồng mình

Ngôi sao truyền hình 21 tuổi Courtney Stodden tức giận đổ lỗi cho mẹ đã làm cuộc hôn nhân của cô trở nên rối ren.

Courtney Stodden từng nổi tiếng từ năm 16 tuổi khi kết hôn với nam diễn viên Lost Doug Hutchison, hơn cô 34 tuổi. Chính vụ "tảo hôn" ồn ào này đã giúp cô bước chân vào thế giới showbiz, trở thành ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ.

qua-bom-sex-to-cao-me-ruot-tan-tinh-chong-minh

Courtney Stodden (đứng giữa) tố cáo mẹ (bên phải) tán tỉnh chồng mình.

Gần đây, Courtney lại gây xôn xao khi tham gia chương trình The Mother/Daughter Experiment. Trong chương trình dài kỳ này, các cặp mẹ và con gái Hollywood không ngần ngại phơi bày những mâu thuẫn hàng ngày. Courtney không bỏ lỡ dịp này để tố cáo mẹ ruột - Krista Keller 56 tuổi đã tán tỉnh ông chồng đứng tuổi của mình.

Courtney tức giận nói với mẹ: "Con đã ghi âm mẹ nói với chồng con trong xe rằng, lúc nào mẹ cũng muốn lên giường với anh ấy". Cô Krista Keller liền bác bỏ chuyện ngủ với con rể nhưng thú nhận từng có tình cảm đặc biệt.

Krista phân trần với người bạn trong chương trình, hơn 4 năm trước, khi hôn nhân của con gái rạn vỡ, cô đã ở bên người con rể nổi tiếng để động viên và tìm cách hàn gắn: "Cậu ta đề nghị tôi ở cùng và nói rằng, cậu ta rất vui khi có cả hai mẹ con ở bên. Bất cứ khi nào cãi nhau với Courtney, Doug đều muốn nói chuyện với tôi. Nhưng khi cậu ta bắt đầu nói rằng có tình cảm hơn mức mẹ và con rể, lạy Chúa là tôi đã muốn tránh đi và khuyên cậu ta tìm một người khác. Tôi sợ mình có thể phải lòng cậu ta".

qua-bom-sex-to-cao-me-ruot-tan-tinh-chong-minh-1

Cô Krista thú nhận đã có lúc phải lòng con rể khi hôn nhân của con gái trục trặc.

Krista kể, thời gian sau đó cô hẹn hò người đàn ông khác để thoát khỏi mối quan hệ nhập nhằng này nhưng con rể tha thiết xin cô quay trở lại. "Chuyện tình tay ba" này đã khiến cô và con gái xung đột một thời gian. Sau đó, Courtney đã hàn gắn với chồng nhưng vẫn ôm mối hận với mẹ ruột.

Trong chương trình, sau khi gợi lại scandal này, Courtney thậm chí tố cáo người mẹ đơn thân của mình đã "ve vãn" bạn trai đầu tiên của cô: "Doug không phải là người đàn ông duy nhất của con mà mẹ đã quyến rũ. Hồi con 12 tuổi, mẹ đã tán tỉnh cậu bạn trai 17 tuổi của con".

qua-bom-sex-to-cao-me-ruot-tan-tinh-chong-minh-2

Hai mẹ con Courtney Stodden kể xấu nhau trên truyền hình.

Nhân vật chính Doug Hutchison đã không lên tiếng về chuyện tình ái này. Trước "quả bom sex" Courtney Stodden, nam diễn viên 55 tuổi từng trải qua hai đời vợ.

Thảo An

NgoiSao.net

Courtney Stodden, Krista Keller. Doug Hutchison - 'Quả bom sex' tố cáo mẹ ruột tán tỉnh chồng mình


      © 2021 FAP
        856,505       2,347