Hollywood

Anh trai gọi Mariah Carey là 'mụ phù thủy' độc ác

Nữ ca sĩ giàu có bị anh trai tố cáo là người vô lương tâm, không thèm đến thăm và giúp đỡ người em gái sắp chết.

Morgan Carey, 51 tuổi, phẫn nộ chỉ trích người em gái nổi tiếng trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun: "Cô ta thà bỏ tiền mua thức ăn cho chó hơn là trả viện phí cho em gái". Em gái họ - Alison Carey - bị HIV, đang phải chờ phẫu thuật não và cột sống. Alison đã phải đấu tranh giành giật sự sống suốt năm qua. Cô đã cầu cứu sự giúp đỡ của Mariah rất nhiều lần nhưng đều vô vọng.

anh-trai-goi-mariah-carey-la-mu-phu-thuy-doc-ac

Mariah và anh trai.

Morgan khẳng định Mariah không hề đoái hoài đến người em gái khốn khổ. Anh không ngần ngại gọi diva 46 tuổi là "mụ phù thủy": "Em gái của cô đang cận kề cái chết mà cô đang ở đâu? Cô nghĩ mình tuyệt vời lắm nhưng thực chất cô chỉ là một phù thủy".

Người anh trai cũng cho biết, gần 3 năm qua Mariah không hề liên lạc, mặc dù anh đã nhiều lần gửi email, tin nhắn cho cô. "Tôi từng viết cho Mariah nói rằng vợ tôi đã bị sảy thai. Thậm chí cô ấy không trả lời thư đó. Mariah luôn coi mình như trung tâm của vũ trụ".

anh-trai-goi-mariah-carey-la-mu-phu-thuy-doc-ac-1

Alison - người em gái bị HIV của Mariah Carey.

Theo các nguồn tin, Mariah Carey xung đột với các anh chị em trong nhà từ lâu. Diva đã từ mặt cô em gái Alison từ năm 1994 sau một trận cãi vảy nảy lửa. Alison có bầu từ năm 15 tuổi, sau đó từng có thời đi làm gái mại dâm để kiếm tiền nuôi con và trang trải cuộc sống. Hiện cô là mẹ của 4 người con.

Trong khi đó, Mariah sở hữu khối tài sản hơn 500 triệu USD. Gần đây nữ ca sĩ đính hôn với tỷ phú James Packer - ông trùm sòng bạc người Australia có tài sản khoảng 5 tỷ USD.

anh-trai-goi-mariah-carey-la-mu-phu-thuy-doc-ac-2

Mariah sắp trở thành vợ của tỷ phú giàu bậc nhất Australia.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey, James Packer, Morgan Carey - Anh trai gọi Mariah Carey là 'mụ phù thủy' độc ác


      © 2021 FAP
        857,044       2,394