Hollywood

Kim tiết lộ sữa của cô chất đầy tủ lạnh

Người đẹp hiện chưa trở lại showbiz mà vẫn chuyên tâm với vai trò 'bà mẹ bỉm sữa'.

kim-tiet-lo-sua-cua-co-chat-day-tu-lanh

Kim tâm sự rằng, cả ngày đêm cô chỉ toàn tâm vào việc cho con bú. Trong một status chia sẻ đầu tuần này, người đẹp viết: "4h sáng, dậy cho con ăn vào giờ này thực sự giết chết tôi. Tôi như người mê sảng".

Kim Kardashian sinh con trai vào đầu tháng 12 năm ngoái. Trong khi dành toàn tâm sức ở nhà chăm con, bà xã Kanye West cũng thường chuyên chia sẻ nỗi niềm và kinh nghiệm làm mẹ với người hâm mộ. Hôm qua, người đẹp đăng bài viết dài tâm sự riêng về chuyện cho con bú.

Bà mẹ hai con thổ lộ: "Đã gần 2 tháng tôi cho con bú. Không hề nói dối, công việc này tốn rất nhiều thời gian. Vì một vài lý do, North (con gái đầu của Kim) rất ghét khi nhìn thấy tôi cho em bú. Con bé thường nhảy lên đùi tôi ngồi để bé Saint không thể nằm bú trong vòng tay mẹ. Vì vậy thi thoảng tôi sẽ vắt sữa ra bình để North cho em bú".

kim-tiet-lo-sua-cua-co-chat-day-tu-lanh-1

Hôm qua một bức ảnh cô bé North West cho em bé bú bình lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó đại diện của Kim Kardashian khẳng định rằng, em bé trong bức hình không phải là Saint West mà là em họ của North. Hiện, cậu nhóc 7 tuần tuổi vẫn chưa lộ diện.

Giống như nhiều bà mẹ khác, Kim vắt sữa đều đặn và cô rất tự hào về lượng sữa dồi dào của mình: "Tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì việc cho con bú rất thuận lợi và có rất nhiều sữa - nhiều đến nỗi tôi đã chất đầy tủ lạnh của mẹ hàng tấn sữa của mình! Tôi có một bí quyết hay ho muốn tiết lộ với các bà mẹ cho con bú: hãy sử dụng núm trợ đầu ti. Tôi nhận thấy bé bú tốt hơn và giúp tôi không bị nứt cổ gà".

Là một sao nữ thường xuyên khoe vòng một nóng bỏng trong những bộ đồ gợi cảm nhưng Kim lại bày tỏ sự e ngại khi cho con bú nơi công cộng. Cô viết: "Tôi biết một số bà mẹ thường chỉ cho con bú ở nơi riêng tư trong khi những người khác lại rất cởi mở, có thể thoải mái cho con bú ở nơi công cộng. Cá nhân tôi thì không bao giờ cho con bú tại một nhà hàng với một tá người đang nhìn chằm chằm vào mình. Trước đây tôi từng chia sẻ trên Twitter là đã rất sốc khi nhìn thấy một bà mẹ cho con bú. Bây giờ tôi đã là mẹ, không còn sốc nữa. Tôi hiểu rằng nếu bạn có vài đứa con, bạn không thể vào phòng vệ sinh cho đứa nhỏ bú trong khi những đứa khác vẫn ngồi ở bàn. Tuy nhiên bản thân tôi không thể làm điều đó, trừ trường hợp vô cùng khẩn cấp và tôi phải che đậy kín đáo".

kim-tiet-lo-sua-cua-co-chat-day-tu-lanh-2

Kim mặc hở táo bạo khi đi dự show thời trang và bế cả con gái North West đi cùng.

Đó cũng là lý do Kim Kardashian chưa bao giờ có ảnh cho con bú. Tuy vậy cô cũng không phán xét những sao nữ đăng ảnh này. Người đẹp chia sẻ: "Tôi biết nhiều người chỉ trích những bức ảnh cho con bú nhưng tôi không có định kiến như vậy. Tôi biết mỗi người có quan điểm riêng và cách sống riêng. Tôi không bao giờ muốn phán xét người khác".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Kim tiết lộ sữa của cô chất đầy tủ lạnh


      © 2021 FAP
        861,787       1,677