Hollywood

Tân Hoa hậu Thế giới gian dối về tài năng của bản thân

Người đẹp Mireia Lalaguna thú nhận, cô đã nói dối là chơi piano thành thạo khi tham gia Miss World.

tan-hoa-hau-the-gioi-gian-doi-ve-tai-nang-cua-ban-than

Tân hoa hậu tại Tây Ban Nha vào đầu tuần này.

Trong cuộc phỏng vấn tại show truyền hình El Hormiguero ở Tây Ban Nha hôm 26/1, hoa hậu mỉm cười thừa nhận "đã gian dối một chút" khi tham gia cuộc thi. Trong video giới thiệu bản thân trước khi tới Trung Quốc dự thi, Mireia ngồi chơi đàn piano và chia sẻ rằng cô đã học dương cầm từ lúc còn bé xíu. Đoạn nhạc piano được phát trong suốt video cũng được cho là của chính Mireia biểu diễn. Tuy nhiên thực tế, người đẹp tiết lộ rằng cô không chơi đàn giỏi được như vậy và cô cũng không phải là người chơi bản nhạc đó. "Tôi đã nói dối nhưng tôi đã giành được vương miện rồi", Mireia kết luận.

tan-hoa-hau-the-gioi-gian-doi-ve-tai-nang-cua-ban-than-1

Hình ảnh Mireia trong video chơi piano. (Xem video)

Lời thú nhận này của tân hoa hậu thế giới khiến nhiều người hâm mộ rất thất vọng. Một số người thậm chí cho rằng, với sự gian dối này, danh hiệu hoa hậu của người đẹp Tây Ban Nha cần được xem xét lại. Họ cảm thấy bị lừa bịp bởi trước đó Mireia Lalaguna đã xây dựng hình ảnh một cô gái hoàn hảo, từ hình thức đến tâm hồn, trí tuệ và tài năng.

Tuy nhiên, theo thông cáo chính thức của tổ chức Miss World hôm 28/1, lời thú nhận của tân hoa hậu không ảnh hưởng tới ngôi vị của cô. Bởi video chơi piano của Mireia Lalaguna do tổ chức hoa hậu ở Tây Ban Nha thực hiện và không được chấm điểm tại cuộc thi. Thông qua tổ chức Miss World, Mireia cũng giải thích rằng, những câu bình luận vui của cô về video chơi piano trong cuộc phỏng vấn hôm đầu tuần đã bị vượt ra ngoài ngữ cảnh. Người đẹp rất hối tiếc vì điều này và cô cũng ước là đã không nói dối mọi người về tài năng của mình.

Mike Dixon - giám khảo phần thi tài năng cũng cho biết, tất cả các thí sinh khi thi tài năng đều phải biểu diễn trực tiếp chứ không qua các video trình chiếu. "Mireia đến thi cùng thí sinh Indonesia, Mỹ và Curacao trong phòng piano. Tuy nhiên Mireia không đủ khả năng để tham gia vòng tiếp theo".

tan-hoa-hau-the-gioi-gian-doi-ve-tai-nang-cua-ban-than-2

Mireia và các thí sinh Indonesia, Mỹ và Curacao trong ngày thi tài năng.

Thực tế, tân hoa hậu từng suýt bị lộ tẩy sự gian dối của cô trong quá trình tham gia cuộc thi. Mireia kể, cô được mời biểu diễn cùng dàn nhạc tại một trường đại học ở Trung Quốc. Tuy nhiên do một số thành viên chủ chốt bị ốm, buổi biểu diễn đã bị hủy.

Mireia Lalaguna là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới. Khi trở về quê nhà, cô không được chào đón rầm rộ như các nữ hoàng sắc đẹp ở các nước khác. Lý do là người Tây Ban Nha không mấy coi trọng các cuộc thi sắc đẹp.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hoa hậu thế giới, Mireia Lalaguna - Tân Hoa hậu Thế giới gian dối về tài năng của bản thân


      © 2021 FAP
        861,659       802