Hollywood

Mariah Carey đính hôn với người tình tỷ phú

Ông chủ sòng bạc James Packer đã quỳ gối cầu hôn diva 45 tuổi với chiếc nhẫn kim cương 35 carat.

mariah-carey-dinh-hon-voi-nguoi-tinh-ty-phu

Mariah Carey luôn rạng ngời hạnh phúc từ khi yêu James Packer.

Tờ E! News đưa tin, Mariah Carey và James Packer vừa đính hôn vào tối thứ 5, 21/1. Tỷ phú 48 tuổi người Australia đã trao cho giọng ca Without You chiếc nhẫn đính kim cương đẹp lộng lẫy và đắt giá. Mariah vô cùng bất ngờ và ngập tràn vui sướng khi bạn trai cầu hôn.

Nữ ca sĩ và doanh nhân James Packer công khai hẹn hò từ mùa hè năm ngoái. Hai người lần đầu gặp gỡ là tại lễ ra mắt phim Hercules ở Aspen, Mỹ tháng 9/2014. Cả hai đều có ấn tượng rất tốt đẹp về nhau trong lần gặp đầu tiên, tuy nhiên vài tháng sau họ mới nảy nở tình cảm.

Từ khi yêu nhau, cặp đôi đã trải qua vô vàn chuyến du lịch lãng mạn bên nhau ở khắp thế giới, từ Ibiza (Tây Ban Nha) tới hòn đảo St Bart, Macau, Italy và gần đây là quê hương Australia vào dịp năm mới. Chuyến đi ý nghĩa nhất của Mariah và người tình là vào cuối năm ngoái tại di tích tôn giáo Western Wall (Bức tường than khóc) ở thành phố cổ Jerusalem, Isreal. "Chỉ có một chỗ duy nhất ở đó mà hai người khác giới có thể đứng cùng nhau. Anh ấy đã đưa Mariah tới đó để hai người có thể trao những những khoảnh khắc thân mật. Chuyến đi cũng mang ý nghĩa linh thiêng", nguồn tin chia sẻ.

mariah-carey-dinh-hon-voi-nguoi-tinh-ty-phu-1

Mariah và bạn trai đi nghỉ Giáng sinh tại Aspen, Colorado (Mỹ).

Mariah không ngớt lời khen ngợi James Packer là người đàn ông điển trai, tài giỏi và chân thành. Diva cũng không ngần ngại thổ lộ trên talkshow truyền hình hồi tháng 11 rằng, cô "vô cùng may mắn" khi hẹn hò với James.

Hôn phu mới của Mariah Carey từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 đứa con. Trong khi đó, Mariah đã ly hôn MC kiêm danh hài Nick Cannon năm 2014 và chia sẻ quyền chăm sóc cặp song sinh 4 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey, James Packer - Mariah Carey đính hôn với người tình tỷ phú


      © 2021 FAP
        862,319       1,664