Hollywood

Miley hạnh phúc ngập tràn khi được Liam cầu hôn lần nữa

Sau hơn 2 năm chia tay, cặp sao đã chính thức tái hợp và hào hứng chuẩn bị kết hôn.

[Caption]

Miley và Liam Hemsworth bất ngờ quay lại với nhau.

Nhiều nguồn tin khẳng định trên các tờ báo Hollywood, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa đính hôn lại sau khi hủy bỏ hôn ước vào tháng 9/2013. "Miley đang hạnh phúc ngất ngây vì được Liam cầu hôn lần nữa", một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ trên tờ People.

Từ cuối tuần trước, Miley đã đeo lại chiếc nhẫn đính hôn cũ. Cô hào hứng khoe ngón tay đeo nhẫn trên Instagram và người hâm mộ không khó nhận ra, đó chính là chiếc nhẫn vàng đính kim cương trị giá 100.000 USD (2 tỷ đồng) mà Liam đã trao cho cô trong khi cầu hôn vào tháng 5/2012.

miley-hanh-phuc-ngap-tran-khi-duoc-liam-cau-hon-lan-nua-1

Miley không xác nhận chuyện đính hôn lại nhưng khoe nhẫn trên mạng xã hội.

Giọng ca We Can't Stop và tài tử Hunger Games bắt đầu hàn gắn vào cuối năm ngoái. Trong kỳ nghỉ năm mới, Miley được trông thấy tham gia lễ hội âm nhạc ở vịnh Byron, Australia cùng gia đình Liam. Cuối tuần trước, paparazzi phát hiện Miley tự lái xe tải chở đồ để dọn đến ở cùng bạn trai.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ People, cặp sao không chỉ tái hợp mà còn đang tính đến chuyện tổ chức đám cưới: "Miley mong được sớm kết hôn. Trước đây, gia đình Liam từng rất do dự về đám cưới này nhưng sau thời gian Miley ở Australia vài tuần trước, họ biết rằng cô ấy đã thực sự trưởng thành và tốt lên rất nhiều. Mọi người đều vui mừng khi Liam và Miley quay về với nhau".

miley-hanh-phuc-ngap-tran-khi-duoc-liam-cau-hon-lan-nua-2

Miley dọn đồ đến ở cùng Liam Hemsworth tại biệt thự ở Malibu, California vào đầu tuần này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus, Liam Hemsworth - Miley hạnh phúc ngập tràn khi được Liam cầu hôn lần nữa


      © 2021 FAP
        862,417       1,888