Hollywood

Con gái Kim sành điệu với áo lông thú 3.500 USD

Cô bé 2 tuổi North West trông như một fashionista nhí khi dạo chơi trên đường phố Los Angeles.

con-gai-kim-sanh-dieu-voi-ao-long-thu-3500-usd

Hình ảnh ấn tượng của North West khi đi chơi phố.

Kim Kardashian thích thú chia sẻ trên Instagram hình ảnh đáng yêu của con gái nhỏ North West hôm 30/12. Cô bé có "phong cách thời trang đường phố" rất ngầu với áo khoác lông thú dài, áo thun, quần jeans nhạt, giày thể thao trắng, mũ lưỡi trai. Nhóc tỳ 2 tuổi rưỡi còn thêm phần cá tính khi ngậm kẹo mút và tạo dáng sành điệu.

Thực tế thời tiết ở Los Angeles ngày hôm đó khá ấm áp với ánh nắng rực rỡ, con gái Kim vẫn thích mặc áo lông thú đi chơi. Tuy còn bé nhưng North West đã rất mê thời trang và thích làm điệu. Theo tờ Page Six, chiếc áo này có giá tới 3.500 USD (gần 78 triệu đồng). Đây không phải là lần đầu tiên cô bé diện chiếc áo này dạo phố.

con-gai-kim-sanh-dieu-voi-ao-long-thu-3500-usd-1

North West diện áo khoác lông thú phối với trang phục màu đen khi đi chơi tối.

Kim từng chia sẻ, công chúa nhỏ của cô rất mê thời trang, từ quần áo tới giày dép, túi xách: "Con bé có gu thời trang riêng rất đặc biệt và đúng là một cô gái nữ tính. Hàng ngày cô bé thức dậy và luôn hỏi 'giày'. Bạn phải mặc cả với con bé - trước khi thay bỉm, Nori luôn cần chuẩn bị giày trước".

Từ khi mới 1 tuổi, bé North West đã có bộ sưu tập túi xách 11.000 USD với những chiếc túi xinh xắn của các thương hiệu nổi tiếng Hermès Birkin, Chanel. Vợ chồng Kim vốn rất mê thời trang và sở hữu khối tài sản kếch xù hơn 200 triệu USD nên không bao giờ tiếc tiền mua sắm cho con gái rượu.

con-gai-kim-sanh-dieu-voi-ao-long-thu-3500-usd-2

Kim và con gái ton sur ton với áo lông thú màu đen và tóc tết hai bên vào cuối tuần trước.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, North West, Kanye West - Con gái Kim sành điệu với áo lông thú 3.500 USD


      © 2021 FAP
        865,619       2,107