Hollywood

6 tháng sau ly hôn, Ben Affleck và vợ vẫn sống cùng nhà

Ben và Jennifer Garner là cặp đôi hiếm hoi ở Hollywood đã dẹp bỏ sự khó chịu để tiếp tục sống chung nhà vì các con.

6-thang-sau-ly-hon-ben-affleck-va-vo-van-song-cung-nha

Vợ chồng Ben chia tay êm thấm sau 10 năm chung sống.

Jennifer Garner và Ben Affleck thông báo ly hôn vào tháng 6 năm nay nhưng đến nay, cặp sao vẫn ở cùng trong biệt thự rộng hơn 800m2 ở ngoại ô Los Angeles. Cả hai thường xuyên được trông thấy đưa các con đi chơi, shopping không khác thời còn mặn nồng. Họ cũng vui vẻ bên nhau tổ chức tiệc Giáng sinh cho 3 nhóc tỳ Violet 10 tuổi, Seraphina 7 tuổi và Samuel 3 tuổi.

6-thang-sau-ly-hon-ben-affleck-va-vo-van-song-cung-nha-1
6-thang-sau-ly-hon-ben-affleck-va-vo-van-song-cung-nha-2

Cặp sao vẫn đưa các con đi chơi và ở chung nhà.

Người bạn của gia đình tiết lộ trên E!News, Ben và vợ cũ ngủ ở hai phòng riêng biệt. Tuy nhiên họ đụng mặt nhau suốt ngày và vẫn bàn bạc các vấn đề chung của con cái. "Họ buộc phải trò chuyện hàng ngày và dành nhiều thời gian với nhau hơn là một vợ chồng ly hôn bình thường. Điều này tốt cho bọn trẻ nên cả hai đã quyết định hy sinh, chấp nhận cuộc sống như vậy".

Dù đồng thuận nhưng nguồn tin cho biết, Jennifer luôn cảm thấy khó chịu: "Cô ấy chán ngấy Ben và thất vọng với những lựa chọn của anh ấy. Thi thoảng cả hai đều bực bội khi giải quyết một số vấn đề chung".

6-thang-sau-ly-hon-ben-affleck-va-vo-van-song-cung-nha-3

Tuy vậy, Jennifer Garner không phủ nhận với bạn bè rằng, Ben là một người bố lý tưởng của các con. Bởi vậy cô và chồng cũ cùng nhẫn nhịn chung sống một cách êm thấm để 3 nhóc tỳ luôn cảm thấy sự yêu thương trọn vẹn. 2 cô con gái lớn biết bố mẹ đã ly hôn nhưng các bé rất vui vì gia đình vẫn sum vầy hạnh phúc như trước kia.

Các nguồn tin đều khẳng định, Ben và Jennifer sẽ không quay về với nhau. Đến nay, nguyên nhân dẫn đến quyết định ly hôn của cặp sao vẫn chưa được tiết lộ. Từng có tin đồn cho rằng, nam diễn viên Gone Girl tằng tịu với bảo mẫu nên Jennifer đòi chia tay. Tuy nhiên, Ben đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ben Affleck và Jennifer Garner đã trải qua 10 năm bên nhau hạnh phúc. Tuyên bố ly hôn của họ gây bất ngờ với đông đảo người hâm mộ bởi cả hai luôn xuất hiện quấn quýt, mặn nồng bên nhau.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ben Affleck, Jennifer Garner - 6 tháng sau ly hôn, Ben Affleck và vợ vẫn sống cùng nhà


      © 2021 FAP
        865,919       1,616