Hollywood

Người đẹp Slovenia bỏ thi Miss Universe vì gặp tai nạn

Ana Halozan đã phải ngậm ngùi rút khỏi cuộc thi sau khi trượt ngã trong nhà tắm đến mức bầm dập gương mặt.

Đại diện của Slovenia gặp tai nạn nghiêm trọng khi mới đi được 1/3 chặng đường của Miss Universe tại Las Vegas, Mỹ. Theo trang Zurnal 24 của Slovenia, Ana Halozan bị trượt ngã đập đầu xuống sàn nhà tắm trong phòng khách sạn của cô. Tai nạn này khiến người đẹp bị chấn động ở đầu và thâm tím mặt. Sau 4 ngày nằm viện, tình trạng của Ana vẫn không được cải thiện.

nguoi-dep-slovenia-bo-thi-miss-universe-vi-gap-tai-nan

Ana Halozan tại bệnh viện ở Las Vegas. Đôi mắt của cô vẫn bị sưng húp sau 4 ngày điều trị.

Ana đã nhỡ rất nhiều sự kiện và những buổi quay phim, chụp hình quan trọng tại Miss Universe. Cô cũng không có mặt trong bộ ảnh chân dung các thí sinh đăng trên trang web của cuộc thi. Mặc dù chưa có công bố chính thức về việc người đẹp Slovenia rút khỏi Miss Universe, nhưng hồ sơ của cô đã bị gỡ bỏ. Hiện tại, chỉ còn 79 thí sinh tiếp tục tranh giải.

nguoi-dep-slovenia-bo-thi-miss-universe-vi-gap-tai-nan-1

Ana Halozan đã phải từ bỏ cuộc thi Miss Universe.

Đêm chung kết Miss Universe sẽ diễn ra tại Las Vegas vào tối 20/12. Đại diện của Việt Nam, người đẹp Phạm Hương vẫn đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất. Tối 10/12, Phạm Hương và các thí sinh cùng tham gia đêm đấu giá từ thiện các món quà mang theo từ quê hương. Những hoạt động quan trọng nhất vẫn đang chờ đón các thí sinh trong 10 ngày tới như thi Tài năng, Áo tắm, Trình diễn trang phục dân tộc...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Người đẹp Slovenia bỏ thi Miss Universe vì gặp tai nạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,234       1,469