Hollywood

Kim làm từ thiện 1.000 đôi giày sau khi sinh con trai

Giữa đêm dậy cho con bú, Kim Kardashian cảm động khi thấy câu chuyện về bé gái muốn gom giày cho quỹ từ thiện.

kim-lam-tu-thien-1000-doi-giay-sau-khi-sinh-con-trai

Kim quyết định tặng 1.000 đôi giày do chồng thiết kế trong lúc cô đang ở cữ.

Kim đang "nằm ổ" chăm con trai 5 ngày tuổi nhưng cô vẫn theo dõi tin tức và cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Nửa đêm 9/12, ngôi sao 35 tuổi chia sẻ trên Twitter: "Tôi thức dậy cho con bú và xem show truyền hình đêm khuya Dish Nation. Tôi nghe được câu chuyện cảm động của bé gái muốn tìm 1.000 đôi giày để quyên góp cho quỹ từ thiện Soles For Souls, giúp đỡ các nạn nhân cơn bão Katrina".

Ngay lúc đó, bà mẹ 2 con nảy ý tưởng tặng giày do công ty của ông xã Kanye West thiết kế. Cô viết: "Tôi nghĩ mình biết một nhà thiết kế giày của năm. Kanye và tôi rất muốn quyên góp 1.000 đôi giày cho quỹ từ thiện. Bởi vậy, tôi đang online để tìm kiếm cô gái nhỏ bé này, để cô bé biết đã có đủ số giày cần tìm".

kim-lam-tu-thien-1000-doi-giay-sau-khi-sinh-con-trai-1

Chồng Kim - Kanye West không chỉ là rapper nổi tiếng thế giới mà anh còn thiết kế quần áo và giày dép.

Soles For Souls là tổ chức từ thiện phi lợi nhuận, thường xuyên thu thập quần áo và giày dép để phân phát cho người nghèo. Món quà bất ngờ của Kim sẽ giúp 1.000 người có được đôi giày mới rất thời trang và ấm áp để đi trong mùa Giáng sinh và năm mới.

Kim sinh con trai vào ngày 5/12 sau gần 9 tháng mang nặng đẻ đau đúng nghĩa. Cô đặt tên cho em bé là Saint (tên thánh) với ý nghĩa thiên thần nhỏ chào đời giống như một phước lành đến với gia đình cô. Sau khi sinh, người đẹp truyền hình thực tế Mỹ và con trai vẫn chưa lộ diện. Hôm thứ 5, Kim hạnh phúc chia sẻ video căn phòng tràn ngập hoa mà bạn bè, người hâm mộ gửi đến chúc mừng hai mẹ con.

kim-lam-tu-thien-1000-doi-giay-sau-khi-sinh-con-trai-2

Những lãng hoa hồng Kim được tặng khi sinh con trai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim làm từ thiện 1.000 đôi giày sau khi sinh con trai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,468       1,742