Hollywood

Kim Kardashian vừa đau vừa cáu trong suốt ca sinh nở

Người đẹp đã không thể giữ bình tĩnh vì lo lắng và đau đớn.

kim-kardashian-vua-dau-vua-cau-trong-suot-ca-sinh-no

Kim mang tâm trạng căng thẳng trước khi sinh.

Kim Kardashian vừa sinh con trai tại bệnh viện ở Los Angeles vào ngày 5/12. Lần sinh con thứ hai này, người đẹp không gặp các biến chứng nguy hiểm như lần đầu tiên nhưng cô đã trải qua những cảm giác tồi tệ. Cô chịu đựng những cơn co thắt dữ dội cộng với nỗi lo lắng bị nhau cài răng lược.

Mẹ Kim tiết lộ về ca sinh nở của con gái khi bà đi dự sự kiện hôm 9/12: "Kim đã có chút cáu kỉnh vì con bé không được thoải mái. Tuy vậy con bé thực sự là một phụ nữ mạnh mẽ. Kim rất hạnh phúc vì đã vượt cạn thành công và cậu bé giờ đã ở đây với chúng tôi".

kim-kardashian-vua-dau-vua-cau-trong-suot-ca-sinh-no-1

Bà Kris Jenner chia sẻ, Kim đã không khỏi cau có vì khó chịu.

Một nguồn tin của gia đình cũng chia sẻ trên tờ People, Kim căng thẳng, bất an suốt 2 ngày trước khi sinh: "Cô ấy lo lắng cực độ, đặc biệt là khi trở dạ. Kim sợ sẽ gặp phải những biến chứng như lần sinh con gái North West".

Khi đẻ con đầu lòng, Kim bị sót nhau do nhau bám quá sâu vào thành tử cung. Bác sĩ đỡ đẻ đã phải dùng móng tay để cạo nhau cho cô và Kim miêu tả đó là "trải nghiệm đau đớn nhất trong đời". Thêm vào đó, ngôi sao 35 tuổi còn bị tiền sản giật, đe dọa tính mạng của hai mẹ con. Lần này, người đẹp cũng bị nhau cài răng lược nhưng may mắn tình trạng không quá nguy hiểm đến mức phải cắt bỏ tử cung. Ca sinh nở của cô cũng diễn ra rất nhanh.

kim-kardashian-vua-dau-vua-cau-trong-suot-ca-sinh-no-2

Kim sinh con gái đầu lòng North West vào năm 2013.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, sau khi Kim đã sinh con an toàn, bác sĩ khuyên cô không nên có bầu tiếp vì có thể gặp phải nhiều biến chứng. Kim cũng hứa điều này vì cô không muốn lại trải qua những điều tồi tệ trong suốt quá trình mang thai và đau đẻ. Hiện người đẹp và con trai đã xuất viện hôm 8/12. 

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian vừa đau vừa cáu trong suốt ca sinh nở - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,515       183