Hollywood

Miranda Kerr khỏa thân nóng bỏng trên bìa tạp chí

Bà mẹ một con táo bạo thoát y, đứng chụp hình trên ban công khách sạn ở Los Angeles.

Tạp chí Harper’s Bazaar của Australia vừa tiết lộ ảnh trang bìa số mới cực kỳ bắt mắt - hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của siêu mẫu Miranda Kerr. Người đẹp 32 tuổi tự tin trút bỏ xiêm y khoe cơ thể gợi cảm và đường cong hút mắt. Bức ảnh phóng túng của Miranda được chụp trên ban công của một căn penthouse ở Tây Hollywood.

miranda-kerr-khoa-than-nong-bong-tren-bia-tap-chi

Ảnh gợi cảm của Miranda Kerr trên trang bìa Harper’s Bazaar tháng 2/2016.

Không ít fan phải thốt lên khi ngắm thân hình hoàn mỹ của Miranda trên Instagram. "Làm sao cô ấy lại có thể ngày càng đẹp hơn như thế?", một fan viết. Trong khi đó, nữ tổng biên tập của tạp chí, bà Kellie Hush miêu tả về buổi chụp hình với Miranda: "Những gì chúng tôi nắm bắt được giữa những lần thay trang phục là một phụ nữ vô cùng thoải mái với cơ thể của cô ấy".

Kellie Hush có chút lo lắng khi quyết định đăng ảnh nude trên trang bìa ấn phẩm thời trang năm mới của mình nhưng bà tin rằng, bức ảnh của Miranda táo bạo mà không hề trần trụi và cũng không vi phạm vào các nguyên tắc đăng ảnh khỏa thân.

Miranda đã rất ngạc nhiên khi được đề nghị thoát y trong buổi chụp hình này nhưng cô không hề ngại. Cựu thiên thần Victoria's Secret chia sẻ: "Những bức ảnh khỏa thân có thể mang tính biểu tượng, trang nhã và có vẻ đẹp vượt thời gian vì không gắn với thời trang. Tuy nhiên điều thú vị trong buổi chụp hình này là tôi đã không biết mình sẽ nude. Tôi cứ nghĩ mình sẽ kể một câu chuyện về thời trang. Tôi đã không chuẩn bị tinh thần trước. Bởi vậy ngay lúc đó tôi phải đề nghị một hộp kem sáp cho mình".

miranda-kerr-khoa-than-nong-bong-tren-bia-tap-chi-1

Miranda trong bức ảnh nổi tiếng trên tạp chí Rolling Stone, thời cô chưa kết hôn và sinh con.

Từ khi sinh con vào năm 2011, Miranda Kerr hạn chế chụp ảnh nude hơn. Trước đó, mỹ nhân Australia từng táo bạo khỏa thân trên bìa tạp chí GQ năm 2010 và tạp chí Rolling Stone năm 2009.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miranda Kerr khỏa thân nóng bỏng trên bìa tạp chí - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,635       1,800