Hollywood

Những vụ ly hôn gây sốc Hollywood năm 2015

Nhiều cặp sao bất ngờ ly dị sau nhiều năm bên nhau mặn nồng như vợ chồng Megan Fox, Ben Affleck, Megan Fox...

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015

Vào tháng 6, đúng một ngày sau khi kỷ niệm 10 năm kết hôn, Ben Affleck và Jennifer Garner thông báo chia tay. Nguyên nhân khiến vợ chồng Ben kết thúc cuộc hôn nhân vẫn chưa được hé lộ. Một số tin đồn cho rằng nam diễn viên ngoại tình với bảo mẫu của các con nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Ben và Jennifer nhiều năm được bình chọn là một trong những cặp sao Hollywood chung tình và mặn nồng nhất. Hai người luôn quấn quýt bên nhau và là một gia đình hoàn hảo với 3 nhóc tỳ xinh xắn. Hôn nhân của họ tan vỡ không khỏi gây tiếc nuối với nhiều người hâm mộ. Sau khi chia tay, cặp sao vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đoàn tụ đưa các con đi chơi như một gia đình hạnh phúc.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-1

Không hề có dấu hiệu rạn vỡ, cô đào Megan Fox và nam diễn viên Brian Austin Green cũng gây sửng sốt vì ly hôn. Họ đã có hơn 10 năm gắn bó, 5 năm kết hôn. Hai cậu con trai của cặp sao vẫn còn rất nhỏ, Noah hơn 2 tuổi và Bodhi 1 tuổi rưỡi.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng, Megan và chồng ly hôn vì bất đồng quan điểm sống. Dù vậy, họ vẫn yêu thương, tôn trọng lẫn nhau và cùng chia sẻ quyền chăm sóc các con.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-2

Vợ chồng ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert và Blake Shelton ly hôn vào tháng 7 năm nay. Quá trình ly hôn diễn ra nhanh gọn chỉ trong vài giờ bởi họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân và chưa có con chung. Cặp sao chia sẻ thông qua người dại diện: "Đây không phải là tương lai mà chúng tôi đã hình dung khi gắn bó với nhau. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi đã quyết định chia tay để đi trên con đường riêng của mỗi người".

Cả hai không tiết lộ lý do chia tay nhưng Miranda Lambert tâm sự rằng, cô đã rất đau khổ, khóc và uống rượu hàng đêm để quên đi nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, Miranda đã nguôi ngoai còn chồng cũ nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Blake Shelton đang hẹn hò đồng nghiệp The Voice - nữ ca sĩ Gwen Stefani.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-3

Gwen Stefani cũng chỉ vừa ký đơn ly hôn vào hè năm nay, kết thúc 13 năm chung sống hạnh phúc với rocker Gavin Rossdale. Gwen vẫn luôn rạng rỡ trên ghế nóng The Voice suốt 2 năm qua mà không ai biết được rằng, cô đã vô cùng đau khổ vì sự phản bội của chồng. Theo các nguồn tin khẳng định, Gavin đã bí mật tằng tịu với bảo mẫu của các con một thời gian dài, thậm chí còn lén lút hẹn hò với cô gái này trong lúc Gwen đang nằm viện đẻ đứa con thứ ba vào đầu năm 2014. Nữ ca sĩ chỉ phát hiện ra chồng lừa dối khi một người giúp việc tiết lộ vào tháng 2 năm nay.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-4

Nữ diễn viên "X-Men" Halle Berry vừa tan vỡ cuộc hôn nhân thứ tư trong đời. Cô và tài tử người Pháp Olivier Martinez từng có mối quan hệ rất ngọt ngào. Họ có cậu con trai 2 tuổi Maceo và cùng chăm sóc con gái riêng của Halle. Tuy nhiên vì Halle phải chia sẻ quyền nuôi con gái với bạn trai cũ, cô không thể tới Pháp định cư cùng chồng và những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh từ đây. Tháng 10 vừa qua, cặp sao đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-5

Ca sĩ Avril Lavigne và Chad Kroeger từng có một đám cưới vô cùng lãng mạn vào tháng 7/2013 tại Italy sau hơn một năm hẹn hò. Thế nhưng cuộc hôn nhân của họ không kéo dài được bao lâu. Avril thông báo ly hôn vào tháng 9 nhưng khẳng định rằng, cô và chồng cũ vẫn là những người bạn tốt của nhau.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-6

Nữ diễn viên Mandy Moore và ca sĩ Ryan Adams lặng lẽ ly hôn sau 6 năm đầu ấp má kề hạnh phúc. Đại diện của cặp sao khẳng định thông tin này vào tháng 1 năm nay.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-7

Ngôi sao phim truyền hình Mỹ Kaley Cuoco đã ly hôn tay vợt Ryan Sweeting nhanh chóng như khi họ kết hôn. Họ từng hẹn hò, đính hôn và tổ chức đám cưới thần tốc, tất cả chỉ trong vòng nửa năm. Tháng 9 năm nay, cặp sao thông báo chia tay trong êm thấm.

nhung-vu-ly-hon-gay-soc-hollywood-nam-2015-8

Nữ diễn viên Sienna Miller và ca sĩ Tom Sturridge chưa tổ chức đám cưới nhưng đã gắn bó 4 năm và có cô con gái xinh xắn Marlowe 3 tuổi. Chỉ một tuần trước khi thông báo hủy hôn, cả hai vẫn lãng mạn bên nhau trong kỳ nghỉ ở Formentera, Tây Ban Nha.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Những vụ ly hôn gây sốc Hollywood năm 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,516       231