Hollywood

Bên trong phòng đẻ hạng sang của Kim Kardashian

Người đẹp và con trai nhỏ đang nằm trong phòng hộ sinh với giá 4.000 USD (gần 90 triệu đồng) một đêm.

ben-trong-phong-de-hang-sang-cua-kim-kardashian

Kim Kardashian vừa sinh con trai tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles vào ngày 5/12. Cô sinh sớm 3 tuần so với dự kiến nhưng cả mẹ và em bé đều rất khỏe mạnh. Kim đã nhanh chóng thông báo về tình hình sức khỏe trên trang web riêng ngay sau khi em bé chào đời. Nhờ biện pháp xoay thai từ ngôi ngược sang ngôi thuận 1 tuần trước, Kim đã có thể sinh thường mà không phải mổ đẻ.

Theo tờ Mirror, vợ chồng Kim đã thuê phòng hộ sinh hạng sang có giá 4.000 USD một đêm. Đó là phòng đẹp nhất tại trung tâm Cedars-Sinai, rất rộng rãi với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Căn phòng còn được trang hoàng rất nhiều bóng bay màu xanh và hoa để chào đón con trai Kim chào đời.

Kim và em bé có nữ hộ sinh riêng chăm sóc. Vợ chồng cô cũng được phục vụ đồ ăn ngày ba bữa. Trong phòng có tủ lạnh, TV lớn và wifi, tiện nghi không khác phòng khách sạn. Nhiều ngôi sao từng sinh tại đây như Victoria Beckham hay nữ diễn viên Kate Hudson.

ben-trong-phong-de-hang-sang-cua-kim-kardashian-1

Kim hiện vẫn chưa xuất viện về nhà. Mẹ cũng như các chị em gái liên tục ghé thăm cô và em bé. Khác với lần sinh con gái đầu tiên gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như tiền sản giật, nhau cài răng lược, lần này ngôi sao 35 tuổi sinh em bé thuận lợi hơn.

Tuy nhiên hiện giờ vợ chồng Kim vẫn tìm được cái tên lý tưởng cho quý tử nhỏ. Người đẹp từng nhờ các fan gợi ý đặt tên cho con trên Twitter và vô số cái tên ý nghĩa, hợp với gia đình Kim - Kaye West đã được người hâm mộ liệt kê như South West, Easton West...

ben-trong-phong-de-hang-sang-cua-kim-kardashian-2

Kim chụp ảnh sefie trong phòng hộ sinh trước giờ đi đẻ. Cô đã có những cơn co dữ dội trong ngày hôm đó và rất căng thẳng khi nghĩ đến lúc đẻ. Tuy nhiên việc sinh nở lần này của Kim đã diễn ra thuận lợi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bên trong phòng đẻ hạng sang của Kim Kardashian - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,871       1,541