Hollywood

Bieber ghen tuông khi Selena hẹn hò ca sĩ Niall Horan

Trong khi Selena Gomez vui vẻ đi chơi với chàng ca sĩ nhóm One Direction, Justin tương tư đăng ảnh thời cũ của hai người.

bieber-ghen-tuong-khi-selena-hen-ho-ca-si-niall-horan

Justin đăng ảnh tình cảm với Selena Gomez hôm 5/12.

Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay từ lâu nhưng cả hai vẫn chưa thể quên được nhau. Mới đây, Justin công khai bày tỏ nỗi thương nhớ tình cũ khi anh liên tục đăng những bức ảnh tình cảm thời quá khứ của mình và "công chúa Disney" trên Instagram. Có vẻ như Justin càng trở nên tâm trạng hơn khi lúc này trên báo giới tràn ngập thông tin Selena hẹn hò với Niall Horan của nhóm One Direction.

Selena Gomez vừa trải qua kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ bên chàng ca sĩ xứ sở sương mù. Tối thứ 6, 4/1, cô và Niall cùng dự tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum (vợ tài tử Channing Tatum). Một nhân chứng tiết lộ trên tờ Us, cặp sao tình tứ như một đôi uyên ương và thậm chí còn hôn nhau trước mặt mọi người.

bieber-ghen-tuong-khi-selena-hen-ho-ca-si-niall-horan-1

Niall chia sẻ bức ảnh trong bữa tiệc cùng Selena Gomez.

Vào thứ 7, Selena và Niall cùng các cô bạn vui chơi trong công viên ở Los Angeles. Hai người không ngần ngại nắm tay nhau giữa chốn đông người, cùng đi ăn kem, chơi trò tàu lượn. Một số fan quay lại hình ảnh của cặp đôi và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tin đồn Selena hẹn hò Niall Horan đã phát tán từ tháng 11 nhưng Selena từng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên giờ đây, người đẹp đã không ngại công khai đi chơi với Niall. Hai tuần trước, cô cũng được trông thấy đi ăn tối lãng mạn với chàng ca sĩ xứ sương mù sau lễ trao giải American Music Awards hôm 23/11.

bieber-ghen-tuong-khi-selena-hen-ho-ca-si-niall-horan-2

Niall vốn thân thiết và quý mến Selena Gomez từ lâu.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber ghen tuông khi Selena hẹn hò ca sĩ Niall Horan - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,821       436