Hollywood

10 cặp sao 'hot' nhất Hollywood năm 2015

Taylor Swift - Calvin Harris, Angelina Jolie - Brad Pitt... gây sốt trong năm qua bởi tình yêu ngọt ngào của họ.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015

Taylor Swift đã tìm được tình yêu mới sau 2 năm cô đơn - chàng DJ Calvin Harris. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cô và bạn trai trên mạng xã hội. Cặp đôi "cute" cũng luôn "dính như sam" ở khắp nơi, không ngần ngại paparazzi cho đến khi Taylor bận đi tour vào cuối năm nay.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-1

Sau 4 năm hẹn hò, tình yêu của Justin Theroux và Jennifer Aniston ngày càng nồng nàn hơn. Minh chứng chính là lễ cưới lãng mạn của cặp sao diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Jennifer luôn rạng ngời hạnh phúc khi xuất hiện cùng bạn đời trong các sự kiện.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-2

"Nữ hoàng phim truyền hình Mỹ" Sofia Vergara và nam diễn viên Joe Manganiello đang say trong hạnh phúc sau đám cưới vào cuối tháng 11. Cặp sao mới yêu nhau hơn một năm nhưng vô cùng mặn nồng.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-3

Nữ diễn viên "Chạng vạng" Nikki Reed và tài tử Ian Somerhalder đã có một lễ cưới đẹp như trong truyện cổ tích vào tháng 5. Cặp sao từng là một đôi bạn thân thiết suốt nhiều năm trước khi nảy nở tình yêu vào năm 2013.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-4

Hôn nhân của ca sĩ Justin Timberlake và nữ diễn viên Jessica Biel thêm phần viên mãn khi cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Những bức ảnh thiên thần nhỏ dễ thương của Justin và Jessica cũng gây sốt trên mạng xã hội.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-5

Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng khẳng định được tình yêu sâu sắc họ dành cho nhau. Brad đã luôn ở bên ủng hộ và chăm sóc khi Angelina phải cắt bỏ buồng trứng vào đầu năm nay. Những tháng cuối năm, cặp đôi thường xuyên ở bên nhau, cùng đi quảng bá phim "By the Sea" - bộ phim đánh dấu 10 năm tái hợp của vợ chồng Jolie sau phim "Mr&Mrs Smith".

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-6

Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum luôn là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất ở Hollywood trong nhiều năm qua. Dù đã lên chức bố mẹ, cặp sao "Step Up" vẫn rất xì-tin và quấn quýt như đôi uyên ương mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-7

Lady Gaga đã có 3 năm gắn bó bên nam diễn viên Taylor Kinney. Giờ đây cặp sao đang lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới lãng mạn và độc đáo theo phong cách đặc biệt của Gaga, cũng như mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-8

Ca sĩ John Legend và cô vợ siêu mẫu Chrissy Teigen luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Năm nay, cặp đôi cũng có niềm vui lớn khi Chrissy mang thai con đầu lòng.

10-cap-sao-hot-nhat-hollywood-nam-2015-9

Diễn viên Neil Patrick Harris và David Burtka là cặp đôi đồng tính duy nhất lọt vào danh sách bình chọn của tờ báo Hollywood, Popsugar. Cặp sao đã kết hôn vào năm ngoái và đang có tổ ấm hạnh phúc ở New York cùng 2 nhóc tỳ song sinh 5 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

10 cặp sao 'hot' nhất Hollywood năm 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,816       356