Hollywood

Ngôi sao 'Batman' trông phờ phạc giữa tin đồn bị ung thư

Tài tử 55 tuổi Val Kilmer đeo ống thông khí quản ở cổ khi đi mua sắm.

ngoi-sao-batman-trong-pho-phac-giua-tin-don-bi-ung-thu

Val Kilmer đeo khăn mùi xoa để che ống thông khí quản nhưng vô tình nó vẫn lộ ra. Ảnh: AKM.

Mới đây, Val Kilmer được trông xuất hiện với diện mạo phờ phạc khi đi mua đồ ở cửa hàng tạp hóa tại Malibu, California. Ngôi sao Hollywood gây chú ý với chiếc vòng y tế đeo quanh cổ, giống với ống thông khí quản. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ nam diễn viên đã phẫu thuật họng.

Nhiều tháng qua, Val Kilmer đã bị đồn mắc bệnh ung thư họng. Vào tháng 1, đại diện của ngôi sao Batman Forever Top Gun tiết lộ rằng, tài tử đã nhập viện để kiểm tra "khả năng về một khối u". Val cũng xuất hiện tiều tụy trong thời gian sau đó. Tuy nhiên hồi tháng 10, anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bị ung thư trên Facebook.

ngoi-sao-batman-trong-pho-phac-giua-tin-don-bi-ung-thu-1

Val Kilmer trong bức ảnh chụp vào tháng 5. Ảnh: INF.

Không giống bạn diễn cùng thời là Tom Cruise, Val Kilmer sớm sa sút phong độ trong khoảng 10 năm gần đây. Mới ngoài 50 tuổi nhưng nam diễn viên đã bạc hết tóc và gương mặt lộ nhiều vết nhăn. Tài tử trông hoàn toàn đổi khác so với thời đỉnh cao khi anh đóng vai Người Dơi năm 1995. Vài năm nay anh cũng xuất hiện thưa dần trên màn ảnh và chỉ đóng những vai nhỏ.

ngoi-sao-batman-trong-pho-phac-giua-tin-don-bi-ung-thu-2

Tài tử trong bộ phim nổi tiếng Batman Forever.

Val Kilmer hiện sống độc thân. Anh từng kết hôn với nữ diễn viên Joanne Whalley nhưng ly hôn vào năm 1996. Họ có hai người con là Mercedes 25 tuổi và Jack 20 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ngôi sao 'Batman' trông phờ phạc giữa tin đồn bị ung thư - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,983       2,031