Hollywood

Con trai khích lệ Pamela Anderson khỏa thân trên Playboy

'Quả bom sex' 48 tuổi là mỹ nữ cuối cùng chụp ảnh thoát y cho tạp chí người lớn này.

Pamela Anderson sẽ xuất hiện khỏa thân trên tạp chí Playboy tháng 1-2/2016. Đây là số cuối cùng Playboy đăng ảnh người mẫu khỏa thân. Vào tháng 10, tạp chí này thông báo sẽ ngừng đăng ảnh khỏa thân của phụ nữ từ tháng 3 năm sau với lý do, những bức ảnh nude của họ đã lỗi thời so với những trang thông tin có nội dung mát mẻ khác trên mạng.

con-trai-khich-le-pamela-anderson-khoa-than-tren-playboy

Pamela trên Playboy tháng 1-2/2016.

Mỹ nhân được Playboy chọn làm gương mặt trang bìa cho số đặc biệt này chính là người mẫu kiêm diễn viên Pamela Anderson. "Quả bom sex" lừng lẫy một thời của showbiz Mỹ từng xuất hiện 13 lần trên tạp chí này và cô có mối quan hệ rất thân thiết với tổng biên tập Hugh Hefner.

Pamela tiết lộ về lời đề nghị của Hefner: "Tôi đã nhận được cuộc gọi từ đại diện của ông ấy. Anh ta nói: Chúng tôi không muốn người mẫu nào khác và sẽ không còn ai khỏa thân nữa. Vậy cô có thể chụp hình cho số cuối cùng này của Playboy?".

con-trai-khich-le-pamela-anderson-khoa-than-tren-playboy-1

Pamela và Hugh Hefner.

Pamela đã có đôi chút lưỡng lự vì giờ đây cô đã 48 tuổi và là mẹ của hai cậu con trai tuổi teen. Tuy nhiên, người đẹp U50 đã rất bất ngờ khi chính các con lại khuyến khích cô chụp hình khỏa thân. "Cậu con trai 19 tuổi Brandon của tôi nói: Mẹ hãy nhận lời đi! Chúng con đều lớn cả rồi, không còn xấu hổ về mẹ nữa. Mẹ biết đấy, chúng con luôn tin rằng mẹ rất tuyệt vời!".

Cậu con trai thứ Dylan 17 tuổi cũng khích lệ Pamela. Cô thổ lộ: "Tôi không biết phải nói gì nữa, chúng thực sự hào hứng cho tôi và tôi cũng háo hức theo".

con-trai-khich-le-pamela-anderson-khoa-than-tren-playboy-2

"Quả bom sex" và hai cậu con trai.

Ngay sau đó, Pamela Anderson tới biệt thự Playboy gặp Hugh Hefner và thực hiện buổi chụp hình đặc biệt này. "Tôi cởi hết quần áo, băng xuống ngọn đồi nhanh nhất có thể. Mái tóc và bộ ngực của tôi cũng như bay theo. Đôi giày bay khắp nơi và Ellen (nhiếp ảnh gia Ellen Von Unwerth) đã liên tiếp bấm máy", nữ diễn viên kể.

Sau khi Pamela Anderson khép lại một chương lừng lẫy cho Playboy, từ tháng 3 năm sau, tạp chí này sẽ thay đổi về nội dung với những bài viết và phỏng vấn chen lẫn ảnh gợi cảm, nhưng không hề có ảnh khỏa thân trần trụi.

con-trai-khich-le-pamela-anderson-khoa-than-tren-playboy-3

Pamela trên số khỏa thân cuối cùng của Playboy với dòng chữ "Bye Bye".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Con trai khích lệ Pamela Anderson khỏa thân trên Playboy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,025       2,060