Hollywood

Jolie lại gầy khẳng khiu khi làm phim ở Campuchia

Những hình ảnh đầu tiên trên phim trường của Angelina Jolie ở tỉnh Siep Riep vừa được hé lộ.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia

Angelina Jolie đang quay phim mới "First They Killed My Father" tại Campuchia. Cô không hề nghỉ ngơi trong suốt dịp lễ Tạ ơn. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Hollywood được trông thấy bận rộn ở trường quay tại một làng quê ở tỉnh Siem Riep vào tuần trước.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia-1

Jolie lộ cánh tay khẳng khiu như chỉ còn da bọc xương. Mỗi khi dồn hết tâm sức làm phim, "bà Smith" đều gầy guộc hơn rất nhiều so với bình thường. Các diễn viên trong bộ phim "Unbroken" của Angelina Jolie năm 2014 từng tiết lộ, nữ minh tinh ăn rất ít trong khi làm việc cật lực suốt ngày.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia-2

Angelina và đoàn làm phim Hollywood trông khá căng thẳng và tất bật trên phim trường.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia-3

Bộ phim "First They Killed My Father" dựa theo hồi ký cùng tên của nhà hoạt động xã hội Loung Ung, là câu chuyện đau lòng về cuộc sống của cô ngày bé dưới thời Khme Đỏ cuối thập niên 1970 và những năm tháng cô đã chạy thoát khỏi "những cánh đồng chết" ra sao.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia-4

Angelina đã nghiền ngẫm cuối hồi ký vô cùng kỹ lưỡng và tìm hiểu sâu sắc về lịch sử, con người Campuchia trước khi làm bộ phim này. Cô khẳng định đây sẽ là một bộ phim khó xem khi công chiếu vào cuối năm 2016.

jolie-lai-gay-khang-khiu-khi-lam-phim-o-campuchia-5

Toàn bộ diễn viên trong phim đều là người bản xứ. Bên cạnh các diễn viên chính, Jolie cũng phải tuyển rất nhiều diễn viên quần chúng tham gia bộ phim lịch sử này. Trong đó có tới 250 em nhỏ người Campuchia.

H.V.

NgoiSao.net

Jolie lại gầy khẳng khiu khi làm phim ở Campuchia - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,236       1,928