Hollywood

Sandra Bullock bất ngờ tiết lộ hình ảnh con gái nuôi

'Hoa hậu FBI' đã bí mật nhận nuôi một bé gái da màu từ 3 năm nay nhưng đến giờ cô mới khoe con gái.

Trong bức ảnh đăng trên tạp chí People, Sandra Bullock hạnh phúc bế con gái nuôi Laila 3 tuổi rưỡi trong khi cậu con trai nuôi Louis ôm xiết mẹ. Bên cạnh đó là hình ảnh hai nhóc thích thú cưỡi lưng mẹ vui chơi trong vườn nhà. Những bức ảnh độc quyền đăng trên People do chính bạn trai mới của Sandra, nhiếp ảnh gia Bryan Randall chụp.

sandra-bullock-bat-ngo-tiet-lo-hinh-anh-con-gai-nuoi

Sandra lần đầu khoe con gái nuôi.

Minh tinh 51 tuổi đã đón con gái bé bỏng về tổ ấm của mình từ tiểu bang Louisiana, Mỹ. Quá trình nhận nuôi bắt đầu từ 3 năm trước: "Khi tôi nhìn thấy Laila, tôi đã chắc chắn rằng cô bé sẽ ở đây cùng chúng tôi. Tôi có thể nói với các bạn rằng, các bé đến với tôi như định mệnh tại những thời điểm chính xác".

Sandra kể rằng, cậu con trai cả Louis đã giúp mẹ rất nhiều trong quá trình nhận nuôi em gái. Cậu bé chia sẻ tình yêu thương với em, giúp em được cảm thấy chở che khi về ngôi nhà mới. "Tôi biết cô bé sợ hãi và tất cả những gì tôi muốn là để cô bé biết, Louis và tôi luôn ở bên cô bé" - Sandra tâm sự - "Laila đã mang đến màu hồng và những thứ lấp lánh đến ngôi nhà của chúng tôi, trộn lẫn với trò chơi xếp hình Legos và trang phục Batmans của Louis. Gia đình tôi là sự pha trộn, đa dạng, tràn ngập tình yêu thương và sự thấu hiểu".

Sandra nhận con nuôi đầu tiên vào năm 2010, vài tháng trước khi cô ly hôn chồng cũ. Nữ minh tinh trở thành mẹ đơn thân suốt 5 năm qua, dồn hết tình yêu thương và cậu bé Louis. Cô bắt đầu gặp cô bé Laila vào năm 2012 và mất thời gian dài để hoàn thành thủ tục nhận nuôi. Suốt những năm qua, Sandra đã rất khéo léo che giấu tung tích của con gái nuôi để cô bé có cuộc sống bình an trong ngôi nhà của mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sandra Bullock bất ngờ tiết lộ hình ảnh con gái nuôi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,239       2,002