Hollywood

Johnny Depp ủng hộ con gái công khai là người đồng tính

'Chàng cướp biển' hết mực yêu thương và tôn trọng con.

Johnny Depp đã dành rất nhiều yêu thương và sự quan tâm cho con gái rượu Lily-Rose. Mặc dù Lily đang sống cùng mẹ (bạn gái cũ của Johnny) tại Pháp trong khi nam diễn viên và vợ mới sống ở New York, nhưng hai cha con rất gần gũi và luôn chia sẻ với nhau mọi điều.

Johnny Depp và cô con gái rượu Lily-Rose.

Johnny Depp và cô con gái rượu Lily-Rose.

Nhớ lại những ngày con gái bị suy thận phải giành giật với sự sống trong bệnh viện vào năm 2007, Johnny xúc động nói rằng đó là "quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi". Tài tử Hollywood chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây: "Họ đã nói với chúng tôi rằng thận của con bé bị suy yếu và phải rất may mắn mới có thể sống sót. Suốt 9 ngày chúng tôi ngồi bên giường của con bé, từ chối rời đi cho đến khi Lily bắt đầu vượt qua tình trạng nguy kịch. Chúng tôi bỏ tất cả những công việc khác. 3 tuần sau cô bé mới được về nhà. Tôi vẫn nghĩ về quãng thời gian đau lòng ấy khi đóng một cảnh xúc động trong phim".

Để cảm ơn các bác sĩ và y tá tại viện nhi Great Ormond Street ở London đã cứu sống con gái, suốt 8 năm qua, Johnny Depp thường xuyên tới làm từ thiện, hóa trang như cướp biển Carribe để thăm hỏi và đọc truyện cho các bệnh nhi.

Lily-Rose khi đó mới 7 tuổi và bây giờ cô bé đã trở thành một thiếu nữ - một người mẫu xinh đẹp ở tuổi 16. Johnny hạnh phúc khi thấy cô bé trưởng thành nhưng cũng không khỏi lo lắng: "Thật vui khi nhìn thấy con gái mình thay đổi từ một em bé, một cô bé rồi đột nhiên thành một thiếu nữ. Nếu bạn không thực sự dõi theo quá trình này, bạn có thể bở lỡ điều gì đó. Lily đang đi trên con đường của cô bé và tôi không thể làm gì để ngừng nó lại. Con bé giờ đã được dẫn dắt bởi nhà thiết kế Karl Lagerfeld - điều trùng hợp là ông ấy cũng từng phát hiện ra mẹ của Lily vào độ tuổi đó. Khi tôi nhìn con bé trang điểm và thay đổi, tôi thực sự lo âu bởi con bé quá xinh đẹp và mọi thứ diễn ra quá nhanh!".

johnny-depp-ung-ho-con-gai-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-1

Ngôi sao "Cướp biển vùng Carribe" không khỏi lo lắng vì con gái ngày càng xinh đẹp, cá tính.

Johnny chia sẻ thêm: "Dù Lily có lớn đến đâu, tôi vẫn sẽ không bao giờ ngừng lo lắng về con bé. Đó là thứ tình cảm đặc biệt giữa cha và con gái".

Rất lo lắng cho con gái rượu, đặc biệt khi Lily sớm bước chân vào làng giải trí, tuy nhiên Johnny Depp không cấm đoán con mà chỉ sẻ chia, tư vấn và ủng hộ: "Bất kỳ điều gì con bé làm, nếu cần một vài lời khuyên, tôi sẽ ở bên con gái. Bọn trẻ luôn có những quyết định riêng của mình và điều duy nhất bạn có thể làm là dành cho chúng sự ủng hộ. Tôi đã làm như thế".

Nam diễn viên cũng đã ủng hộ con gái khi cô bé công khai là người thuộc cộng đồng dị tính LGBT (đồng tính nữ, đồng tính nam, lưỡng tính và chuyển giới). Các fan của Lily đã rất sốc khi cô chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 8 vừa qua nhưng Johnny lại rất bình tĩnh. Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vào cuối tuần trước: "Lily có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội và tất cả đều vô cùng ngạc nhiên. Nhưng tôi không bất ngờ. Tôi đã biết từ lâu bởi Lily luôn tâm sự với tôi mọi điều - con bé không e ngại nói bất kỳ điều gì với bố. Chúng tôi vô cùng gắn bó và tôi rất tự hào về mối quan hệ tuyệt vời của hai bố con".

johnny-depp-ung-ho-con-gai-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-2

Lily (bên phải) đăng ảnh công khai là người đồng giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Johnny Depp ủng hộ con gái công khai là người đồng tính - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,779       818