Hollywood

Em gái Kim khẳng định vẫn yêu rapper gốc Việt

Sau một tuần rạn vỡ, Kylie Jenner và ngôi sao nhạc rap Tyga lại quay về bên nhau.

em-gai-kim-khang-dinh-van-yeu-rapper-goc-viet

Tyga và Kylie Jenner hẹn hò từ đầu năm nay.

Tuần trước, các tờ báo Hollywood đăng tin Kylie Jenner đã chia tay rapper Tyga (Michael Nguyễn Stevenson) sau gần 1 năm mặn nồng. Người đẹp tuổi teen đã không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật 25 tuổi của chàng ca sĩ gốc Việt hôm 19/11. Một số tin đồn cho rằng, Kylie nghi ngờ bạn trai lừa dối trong lúc cô đến Australia công tác nên giữa họ đã xảy ra xích mích.

Tuy nhiên, xuất hiện trong talkshow của MC MC Ellen DeGeneres hôm 24/11, em út Kim khẳng định chuyện tình cảm của cô và Tyga vẫn tốt đẹp: "Thực sự là chúng tôi không chia tay. Ai cũng có những sai lầm. Trước khi nảy sinh tình yêu, chúng tôi là những người bạn thân thiết. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời và giờ chúng tôi vẫn ở bên nhau, hẹn hò".

em-gai-kim-khang-dinh-van-yeu-rapper-goc-viet-1

Kylie trong chương trình Ellen DeGeneres show.

MC hỏi Kylie về món quà Tyga tặng cô nhân dịp sinh nhật 18 tuổi - chiếc Ferrari 320.000 USD. Người đẹp mỉm cười xác nhận: "Vâng, tôi đã lái chiếc xe tới đây".

Sau khi làm lành, Kylie và bạn trai cũng đã sóng đôi đi chơi sau lễ trao giải American Music Awards tối 22/11. Nguồn tin khẳng định trên tờ People, Kylie quyết định nối lại với Tyga sau khi rapper nỗ lực hàn gắn và anh giải thích rằng, tất cả mọi thứ chỉ là hiểu nhầm.

em-gai-kim-khang-dinh-van-yeu-rapper-goc-viet-2

Cặp đôi tay trong tay tại lễ trao giải American Music Awards.

Một người bạn của Kylie tiết lộ trên tờ Hollywoodlife, hai chị gái Kim Kardashian và Kendall Jenner không tán thành mối quan hệ của Kylie với Tyga - chàng trai đã có con trai riêng 3 tuổi từ mối quan hệ trước. Kylie đã bị tác động từ phía gia đình nhưng cuối cùng cô vẫn xao lòng trước tình yêu của chàng ca sĩ lai này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Em gái Kim khẳng định vẫn yêu rapper gốc Việt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,741       824