Hollywood

Nam diễn viên thừa nhận là gay và nghiện thẩm mỹ

Reid Ewing nhiều lần chịu đau đớn để có gương mặt đẹp như Brad Pitt.

nam-dien-vien-thua-nhan-la-gay-va-nghien-thm-my

Reid Ewing hiện có gương mặt hơi mất cân đối sau nhiều lần chỉnh sửa.

Reid Ewing - nam diễn viên 27 tuổi của loạt phim truyền hình ăn khách Modern Family đã có bài viết trải lòng về chứng bệnh ám ảnh ngoại hình của anh dẫn đến những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ liên tiếp suốt nhiều năm qua. Sau bài viết này, Reid tiếp tục gây bất ngờ khi khẳng định anh là người đồng giới.

Tài tử chia sẻ trên tờ Huffington Post: "Thời gian đầu chuyển tới Los Angeles để trở thành diễn viên, tôi có rất ít bạn bè. Tôi ngồi một mình trong căn hộ của mình và bắt đầu tự chụp ảnh bản thân ở mọi góc độ rồi phân tích từng bức hình. Sau một vài năm làm điều này, một ngày tôi đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không ai được phép có gương mặt xấu xí này. Thật không thể chấp nhận được, tôi nghĩ".

nam-dien-vien-thua-nhan-la-gay-va-nghien-thm-my-1

Reid trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh có gương mặt khá điển trai nhưng lại luôn ám ảnh mình xấu xí.

Năm 2008, ở tuổi 19, Reid thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên là cấy ghép má: "Tôi đã tin rằng sau lần phẫu thuật này, có thể trông tôi sẽ giống như Brad Pitt". Vị bác sĩ khuyến khích Reid chỉnh sửa mặt và lạnh lùng làm công việc của mình mà không quan tâm đến những sự lo lắng và nỗi đau của anh.

"Tôi thức dậy la hét để kéo nỗi đau đớn ra khỏi đầu óc mình, nước mắt tuôn đầm đìa trên mặt. Bác sĩ bảo tôi cần bình tĩnh như tôi không thể. Tôi không thể làm điều gì khác ngoài việc la hét trong khi bác sĩ và các nhân viên của ông ấy có vẻ như đang cố nhịn cười".

Reid sống trong cô độc và buồn tủi nhiều tuần sau đó vì gương mặt sưng vù. Khi đã hết sưng, mặt của anh lại trở nên mất cân đối với hai hõm má trũng sâu trông như người bị ốm yếu. Reid lại đi tìm các bác sĩ khác để giúp ảnh chỉnh sửa lại khuôn mặt. Sau 2 năm, tài tử này đã trải qua vô số cuộc phẫu thuật với nhiều bác sĩ khác nhau: "Mỗi lần 'dao kéo" lại gây ra một vấn đề mới khiến tôi phải tiến hành ca phẫu thuật khác để chỉnh lại", anh cho biết.

Reid đã hao tiền tốn của cho những lần phẫu thuật thẩm mỹ mà kết quả mãi mãi không như ý muốn. Trong khi đó, không bác sĩ nào quan tâm đến sức khỏe tinh thần của Reid mà họ chỉ chăm chăm hoàn thành công việc của mình. Giờ đây, sau nhiều năm chịu đựng đau đớn, nam diễn viên đã quyết định đoạn tuyệt với "dao kéo" và bằng lòng với ngoại hình của mình. Reid ước rằng giá như anh chưa bao giờ tới các thẩm mỹ viện.

Sau khi đăng bài viết này, Reid Ewing lại gây chú ý trên mạng xã hội khi thẳng thắn bày tỏ sự yêu mến của anh với một người đàn ông nóng bỏng. Hôm 23/11, khi một fan hỏi nam diễn viên có che giấu giới tính thật của mình hay không, Reid đáp: "Tôi chưa bao giờ". Ngay sau đó, anh khẳng định: "Viết về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mọi người lại quan tâm hơn đến việc tôi là người đồng tính".

nam-dien-vien-thua-nhan-la-gay-va-nghien-thm-my-2

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nam diễn viên thừa nhận là gay và nghiện thẩm mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,892       378