Hollywood

Kim lo phải mổ đẻ vì chửa ngược ngôi

Người đẹp đang thử đủ mọi phương pháp để em bé quay đầu xuống nhưng chưa hiệu quả.

Kim Kardashian có rất nhiều nỗi lo khi mang bầu em bé thứ hai. Ban đầu là nghén ngẩm, sau đó là nỗi ám ảnh tăng cân, bị phù nề, tiền sản giật và nhau cài răng lược. Khi những điều đó qua đi, ngôi sao 35 tuổi lại phiền muộn vì em bé 36 tuần tuổi không ở ngôi thuận, khiến cô đứng trước nguy cơ phải mổ đẻ.

kim-lo-lang-mo-de-vi-chua-nguoc-ngoi

Kim Kardashian đang hoang mang trước ngày sinh con thứ hai.

Trằn trọc không ngủ nổi, Kim dậy sớm chia sẻ trên trang web riêng: "Tôi đang viết blog này lúc 4h sáng với một chút lo lắng về ca sinh nở của mình khi tôi đang bước vào tuần thai kỳ thứ 36. Hiện tại tôi không còn nghĩ quá nhiều về vấn đề nhau cài răng lược nữa. Tuy nhiên, mối quan tâm hiện tại của tôi là em bé đang nằm ở ngôi mông, nghĩa là ở sai vị trí cho việc chào đời một cách dễ dàng. Đầu của cậu bé vẫn ở bên trên trong khi đáng lý ra phải quay xuống từ tuần thứ 32. Nếu cứ như vậy, tôi sẽ phải mổ đẻ!".

Kim rất sợ dao kéo nên cô đang tìm mọi cách để thai nhi xoay theo ngôi thuận, giúp cô sinh thường như lần đầu tiên. Người đẹp áp dụng từ phương pháp khoa học đến dân gian: "Em bé của tôi giờ đã khá to, vào khoảng 3,2 kg tại thời điểm này nhưng tôi vẫn bắt đầu thử phương pháp chiropractic (nắn chỉnh cột sống bằng tay) với bác sĩ Elliot Berlin. Ông ấy là bác sĩ chiropractic cho các bà bầu. Tôi học được rất nhiều từ các bài trị liệu với bác sĩ Elliot. Bản thân tôi cũng làm mọi cách để giúp em bé xoay đầu. Tôi nằm ở tư thế lộn ngược 3 lần mỗi ngày trong vòng 15 phút. Tôi chơi nhạc theo đúng vị trí và đặt cục nước đá vào bụng bầu ở những điểm nhất định để giúp cậu bé chuyển khỏi ngôi mông. Tôi còn châm cứu bằng mồi ngải cứu nóng trên ngón chân mỗi ngày. Thậm chí tôi cũng thử thôi miên mình!".

kim-lo-lang-mo-de-vi-chua-nguoc-ngoi-1

Em bé của Kim đã nặng khoảng 3,2 kg.

Nếu những phương pháp này không mang lại hiệu quả, Kim buộc phải chấp nhận mổ đẻ để em bé chào đời an toàn. Cô tâm sự: "Rõ ràng, trong trường hợp cấp cứu và vì an toàn của con trai tôi, tôi sẽ lên bàn mổ. Nhưng dù thế nào tôi vẫn không hề muốn điều đó".

Kim sẽ sinh vào tháng 12 và nếu đẻ mổ, cô cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hồi sức, cho vết sẹo lành trước khi tới phòng tập để lấy lại vóc dáng cũ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim lo phải mổ đẻ vì chửa ngược ngôi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,942       1,142