Hollywood

Angelina Jolie: 'Tôi yêu thời kỳ mãn kinh'

Bước vào thời kỳ mãn kinh sớm ở tuổi 40, Jolie chia sẻ cô đã không gặp những triệu chứng khó chịu như nhiều phụ nữ khác.

Angelina Jolie đã phải cắt bỏ buồng trứng vào đầu năm nay để ngăn ngừa ung thư, khiến cô bị mãn kinh sớm (độ tuổi mãn kinh trung bình của phụ nữ là trên 50 tuổi). Sự thay đổi hormone kéo theo hàng loạt rối loạn tâm sinh lý khiến người phụ nữ vô cùng mệt mỏi. Nhưng Angelina thổ lộ, cô may mắn không gặp những phiền toái ấy.

angelina-jolie-toi-yeu-thoi-ky-man-kinh

Jolie trên trang bìa Daily Telegraph.

Cô tâm sự trên tờ Daily Telegraph của Australia: "Tôi thực sự thích thời kỳ mãn kinh này. Tôi đã không gặp phải những vấn đề khủng khiếp khi mãn kinh. Đó là điều rất may mắn".

Angelina đang hạnh phúc ở tuổi 40 và không hề nuối tiếc thời thanh xuân: "Tôi cảm thấy mình già giặn hơn và thấy bình an hơn. Tôi hạnh phúc vì mình đã trưởng thành và không hề muốn quay lại thời trẻ".

Bà mẹ 6 con từng thổ lộ, những đổi thay về ngoại hình không hề khiến cô tự ti bởi chồng cô - Brad Pitt yêu con người bên trong của vợ: "Anh ấy đã khẳng định chắc chắn với tôi rằng, người phụ nữ anh ấy yêu là người thông minh, đảm đang và biết quan tâm đến gia đình chứ không phải là cơ thể của cô ấy. Bởi vậy tôi biết mình đã trải qua những cuộc phẫu thuật mà không cảm thấy kém nữ tính hơn vì chồng tôi không để điều ấy xảy ra".

angelina-jolie-toi-yeu-thoi-ky-man-kinh-1

Jolie và Brad trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "By the Sea" ngày 5/11.

Nhắc đến cụm từ "chồng tôi", Angelina mỉm cười chia sẻ về chuyện kết hôn với Brad Pitt vào tháng 8 năm ngoái, sau gần 10 năm bên nhau: "Tôi không nghĩ có gì thay đổi sau khi cưới. Nếu có, đó là cảm giác gắn kết hơn. Ngoài ra, mang họ của anh ấy và bỗng dưng được gọi là 'vợ của ai đó' cũng là điều rất thú vị".

Tuy vậy, Jolie cho biết, cảm giác gắn kết sâu sắc nhất của cô không phải là lúc đăng ký kết hôn mà là khi Brad Pitt ký giấy nhận nuôi các con của cô. "Bạn có thể ly hôn nhưng sẽ không bao giờ rời bỏ trách nhiệm làm bố mẹ", Jolie tâm sự.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie: 'Tôi yêu thời kỳ mãn kinh' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,921       1,064