Hollywood

Hôn thê cũ nổi giận vì Charlie Sheen giấu giếm chuyện bị HIV

Cựu sao phim sex Brett Rossi cho biết, Charlie không hề nói cho cô biết bệnh tình của anh trong suốt hơn 1 năm chung sống.

Trong buổi phỏng vấn trên Today show sáng 17/11, Charlie Sheen khẳng định luôn tiết lộ cho bạn tình biết tình trạng nhiễm virus HIV của anh và dùng bao cao su phòng tránh. Tuy nhiên, sự thực, một số người yêu cũ nói rằng, họ hoàn toàn "mù tịt" về chuyện này và đã có nguy cơ rất cao bị lây nhiễm căn bệnh thế kỷ.

Nữ diễn viên phim sex Brett Rossi (tên thật là Scottine Sheen) từng đính hôn với Charlie vào đầu năm 2014 sau nửa năm hẹn hò và hủy hôn vào tháng 10/2014. Trong video vừa đăng tải, Brett vô cùng tức giận khi nghe tin Charlie Sheen muốn công bố chuyện anh bị nhiễm HIV. Người đẹp mang đốt hết những bức ảnh và kỷ vật tình yêu của hai người.

"Anh đã đẩy tôi vào nguy cơ nhiễm HIV suốt một năm rưỡi!", Brett thổn thức nói trong lúc đốt ảnh. (Xem video)

hon-the-cu-noi-gian-vi-charlie-sheen-giau-giem-chuyen-bi-hiv
hon-the-cu-noi-gian-vi-charlie-sheen-giau-giem-chuyen-bi-hiv-1

Hôn thê cũ đốt hết kỷ vật của cô và Charlie Sheen hôm đầu tuần.

Nữ diễn viên 28 tuổi cũng cho biết, sau này Charlie mới tiết lộ và đã đề nghị trả cho cô khoản tiền để giữ im lặng giống như những người tình trước đó. Tuy nhiên trong khi tài tử đã tốn 10 triệu USD cho những người cũ, anh lại định "mua chuộc" cô số tiền bèo bọt: "Anh đã muốn đưa tôi 100.000 USD sau khi về cơ bản tôi sắp cưới anh. Anh là đồ chết tiệt, sau tất cả những tì tôi đã làm cho anh và cho bọn trẻ của anh!", Brett la hét trong nước mắt.

Người đẹp này cũng tố cáo thói vũ phu của Charlie trong thời gian họ còn chung sống: "Anh đã ghì cổ tôi, quăng tôi xuống sàn nhà! Anh kéo tôi như thể một con búp bê! Anh sỉ vả tôi suốt ngày!". Trong khi đó trước đây, Charlie Sheen từng phủ nhận chuyện bạo hành trong mối quan hệ của họ.

hon-the-cu-noi-gian-vi-charlie-sheen-giau-giem-chuyen-bi-hiv-2

Brett Rossi tức giận vì Charlie đã che giấu bệnh tình và sau đó "mua chuộc" cô bằng số tiền rẻ mạt.

Mới đây, người mẫu ảnh nude kiêm diễn viên phim sex Bree Olson cũng thổn thức kể trong show The Howard Stern, cô đã có "rất nhiều đêm ngọt ngào" với Charlie vào đầu năm 2011, khoảng thời gian anh phát hiện nhiễm HIV. Bree khẳng định họ thường xuyên quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ. Và khi muốn bảo vệ, Charlie đòi dùng loại bao cao su bằng da cừu - loại ít khả năng phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hôm thứ 2, khi nghe tin Charlie nhiễm HIV, Bree đã đi xét nghiệm lại và may mắn có kết quả âm tính.

hon-the-cu-noi-gian-vi-charlie-sheen-giau-giem-chuyen-bi-hiv-3

Bree Olson khóc trong talkshow, nói rằng Charlie Sheen "là con quái vật" khi đã không cho cô biết chuyện anh bị nhiễm HIV.

Không chỉ Brett Rossi và Bree Olson, theo tờ RadarOnline, đến nay có ít nhất 24 bạn tình cũ của Charlie Sheen khẳng định đã quan hệ với tài tử này mà không biết anh dương tính với HIV, bao gồm cả đàn ông và người chuyển giới. Một phụ nữ cho biết, cô chỉ mới làm tình với Charlie vào tuần trước.

Nếu những người này khởi kiện, Charlie sẽ phải đối mặt với án tù và khung hình phạt cho tội che giấu bệnh HIV khi quan hệ là 8 năm tù.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hôn thê cũ nổi giận vì Charlie Sheen giấu giếm chuyện bị HIV - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,599       1,971