Hollywood

Hai tình cũ khẳng định không bị nhiễm HIV từ Charlie Sheen

Cựu sao phim sex Bree Olson và 'Bond girl' Denise Richards đều không bị lây nhiễm bệnh từ nam diễn viên.

hai-tinh-cu-khang-dinh-khong-bi-nhiem-hiv-tu-charlie-sheen

Tài tử Charlie Sheen.

Thông tin tài tử 50 tuổi Charlie Sheen bị nhiễm HIV nhiều năm nay và sẽ công khai bệnh tình vào ngày 17/11 trên kênh truyền hình Today đang gây "chấn động" Hollywood. Charlie Sheen nổi tiếng là người đào hoa với danh sách dài dằng dặc vợ và những người tình, trong đó bao gồm nhiều người đẹp phim sex. Theo các nguồn tin, Charlie không tiết lộ bệnh với nhiều bạn tình nên có thể nam diễn viên đã truyền virus HIV cho họ.

hai-tinh-cu-khang-dinh-khong-bi-nhiem-hiv-tu-charlie-sheen-1

Nữ diễn viên Bree Olson.

Tuy nhiên, bạn gái cũ của Charlie là cựu sao phim sex Bree Olson đã thẳng thắn phát biểu rằng cô không bị nhiễm HIV. Bree Olson từng chung sống với Charlie vào năm 2011, được tài tử rất yêu chiều và gọi là "nữ thần của tôi". Người đẹp này chia sẻ trên Twitter: "Có tin đồn phát tán rằng bạn trai cũ nhiều năm trước của tôi nhiễm HIV. Đó là những tin đồn và bản thân tôi không biết gì hơn mọi người. Tôi luôn đi khám phụ khoa ít nhẫn 1 lần mỗi năm từ khi chúng tôi chia tay và kết quả mọi thứ luôn âm tính". 

Tối 16/11, sau khi thông tin Charlie Sheen bị bệnh lan truyền, Bree Olson cập nhật trên Twitter: "Hơn nửa giờ đi xét nghiệm HIV và đang nhận kết quả. Thật là căng thẳng".

Không chỉ Bree Olson, vợ cũ của Charlie là nữ diễn viên Denise Richards cũng không bị lây bệnh. "Bond girl" Denise kết hôn với Charlie năm 2002 và ly hôn năm 2005 sau khi có hai cô con gái. Một người thân của Denise khẳng định trên tờ Access Hollywood: "Cô ấy biết Charlie dương tính với HIV nhiều năm nay. Anh ấy bị nhiễm sau khi họ ly hôn và từ đó họ không có quan hệ mật thiết. Các con gái của họ cũng không bị HIV".

hai-tinh-cu-khang-dinh-khong-bi-nhiem-hiv-tu-charlie-sheen-2

Denise Richards và Charlie Sheen từng chung sống 4 năm.

Theo TMZ, Charlie Sheen phát hiện ra bệnh hơn 2 năm nay. Anh đã tích cực đi điều trị và lượng virus đã giảm đáng kể, thậm chí xuống mức undetectable (quá thấp dưới ngưỡng phát hiện). Ở mức này, anh có thể giảm khả năng lây truyền virus cho người khác đến 96%.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng Charlie không thể lây nhiễm virus cho bạn tình. Nam diễn viên được cho là đã giấu nhẹm thông tin bệnh tật  với các người tình vì anh nghĩ rằng đã an toàn khi ở mức này. Trong khi đó, các bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân nên tiết lộ cho đối phương biết để phòng tránh. Vì sự giấu giếm này, Charlie có thể sẽ bị những người tình cũ đâm đơn kiện.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hai tình cũ khẳng định không bị nhiễm HIV từ Charlie Sheen - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,851       495