Hollywood

Simon Cowell xấu hổ vì làm vợ bạn thân mang bầu

Ông trùm truyền thông Anh - Mỹ lần đầu chia sẻ về scandal tình ái 'cướp vợ của bạn'.

simon-cowell-xau-ho-vi-lam-vo-ban-than-mang-bau

Simon Cowell và doanh nhân Andrew Silverman (bên trái) từng rất thân thiết trước khi Simon lén lút tằng tịu với vợ của Andrew (bên phải) và làm cô mang bầu.

Hơn 2 năm trước, Simon Cowell có cuộc tình bí mật với người đẹp Lauren Silverman - vợ của bạn thân là triệu phú bất động sản Andrew Silverman. Mối tình vỡ lở khi Lauren lỡ dính bầu với Simon vào hè 2013. Rất nhanh chóng, người đẹp thú nhận với chồng và họ ly hôn ngay lập tức. Cô công khai chuyển đến chung sống với Simon Cowell và sinh cho "người tình" một cậu con trai kháu khỉnh.

Lần đầu mở lòng về scandal này trên tạp chí Sunday Event, Simon thú thật: "Tôi không thể tự hào về tình huống này và cũng không thể ngẩng cao đầu khi nghĩ về nó".

simon-cowell-xau-ho-vi-lam-vo-ban-than-mang-bau-1

Simon bên con trai và bạn gái. Khi mang thai với Simon, Lauren đã có một cậu con trai 7 tuổi với chồng.

Ông trùm X Factor tiết lộ, chuyện có bầu nằm ngoài kế hoạch của cả hai. Miêu tả về lần đầu nghe tin này, Simon kể rằng anh đã phải hủy một cuộc họp vì "cuộc gọi khẩn cấp" của người tình. Simon tâm sự: "Đây không phải là điều tôi đã lên kế hoạch. Nhưng tôi nhớ là mình đã đi cùng Lauren trong lần siêu âm thai đầu tiên. Tôi đã gọi cậu nhóc là Tad vì trông cậu bé giống như một con nòng nọc. Lúc ấy trong tôi dâng lên cảm giác muốn che chở cho cả hai mẹ con. Tôi rất muốn có cậu bé và đó là niềm khao khát mà trước đây tôi chưa từng có".

Trong khi khá xấu hổ vì làm vợ bạn thân mang bầu, Simon lại rất đỗi hạnh phúc và tự hào vì trở thành bố ở tuổi 54. Triệu phú truyền thông chia sẻ: "Tôi rất yêu con trai mình. Chúng tôi làm cho nhau cười suốt ngày. Hai bố con cùng chơi với lũ cún. Tôi dạy cho cậu bé biết cách chia sẻ, biết nói 'làm ơn' và 'cảm ơn'".

simon-cowell-xau-ho-vi-lam-vo-ban-than-mang-bau-2
simon-cowell-xau-ho-vi-lam-vo-ban-than-mang-bau-3

Gia đình hạnh phúc của Simon hiện tại.

Simon hiện chung sống với Lauren và con trai tại Los Angeles. Và mặc dù rất yêu con trai, ông trùm truyền hình thực tế sở hữu khối tài sản 540 triệu USD khẳng định sẽ để tiền làm từ thiện chứ không trao lại cho cậu nhóc. "Tôi không thích ý tưởng về sự thừa kế. Ý tôi là, điều đó rất đáng khinh. Không ai từng cho tôi một xu và tôi tin rằng, sự nỗ lực làm việc của tôi đến từ thực tế là tôi chẳng có gì để mất. Điều này mang đến cho tôi rất nhiều năng lượng".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Simon Cowell xấu hổ vì làm vợ bạn thân mang bầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        872,013       558