Hollywood

Sao 'Phép thuật' tái xuất sau khi điều trị ung thư vú

Nữ diễn viên Shannen Doherty được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào đầu năm nay.

sao-phep-thuat-tai-xuat-sau-khi-dieu-tri-ung-thu-vu

Shannen Doherty trong sự kiện tối thứ 7.

Sau nhiều tháng vắng mặt để đi trị liệu, Shannen Doherty vừa xuất hiện trở lại trên thảm đỏ ở Los Angeles tối 14/11. Cô một mình tới gala từ thiện Baby2Baby, nơi có rất nhiều sao nữ Hollywood khác tham dự như Kerry Washington, Jessica Alba... Nữ diễn viên 44 tuổi mặc bộ đầm đen Vera Wang kín đáo, không ngừng nở nụ cười tươi tắn.

Vào tháng 8, Shannen Doherty đã công khai chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về bệnh tình của mình. Cô phát hiện ra khối u vú vào tháng 3 năm nay và đang phải điều trị kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Song song với việc chiến đấu chống căn bệnh ung thư, Shannen cũng cho biết, cô đã khởi kiện công ty quản lý cũ vì đã không đóng bảo hiểm đầy đủ cho cô vào năm 2014, khiến cô không phát hiện bệnh kịp thời.

sao-phep-thuat-tai-xuat-sau-khi-dieu-tri-ung-thu-vu-1

Shannen Doherty trong phim "Phép thuật".

Shannen Doherty sinh năm 1971, từng nổi tiếng với vai diễn cô chị Prue Halliwell trong bộ phim truyền hình Phép thuật cũng như phim Đồi Beverly, 90210. Shannen đóng phim từ bé, từng đảm nhận vai con gái của Laura trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Nữ diễn viên đã ly hôn hai lần và đang sống cùng người chồng thứ ba. Cô vẫn chưa có con sau 3 cuộc hôn nhân.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sao 'Phép thuật' tái xuất sau khi điều trị ung thư vú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        872,002       567