Hollywood

Kate Hudson - bà mẹ đơn thân tự tin, quyến rũ

Cô đào 36 tuổi tiết lộ, việc đuổi bắt 2 đứa con và tập thể dục 20 phút mỗi ngày giúp cô có được vóc dáng thon gọn.

kate-hudson-ba-me-don-than-tu-tin-quyen-ru

Nữ diễn viên Kate Hudson khoe dáng chuẩn trong bộ ảnh sexy đăng trên tạp chí Allure tháng 11. Khi được hỏi về bí quyết để có thân hình đẹp như người mẫu, bà mẹ hai con chia sẻ: "Mọi người cho rằng phải bỏ ra 2 tiếng mỗi ngày để tập thể dục, điều đó thật vớ vẩn. Bạn chỉ cần 20 phút vận động mỗi ngày thôi, dù theo cách nào đi chăng nữa, là sẽ nhìn thấy cơ thể thay đổi".

kate-hudson-ba-me-don-than-tu-tin-quyen-ru-1

Kate tiết lộ thêm, việc chơi đùa với hai cậu con trai hiếu động cũng giúp cô giữ dáng: "Tôi có hai cậu con trai, Ryder thích đạp xe còn Bing nằm trong xe đẩy. Tôi chỉ cần chạy theo chúng và đẩy xe lên đồi là đủ vận động rồi".

kate-hudson-ba-me-don-than-tu-tin-quyen-ru-2

Ngoài ra, người đẹp phim "Cô dâu đại chiến" còn tập yoga để giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần thư giãn. Kate tiết lộ, thậm chí khi ngồi trên máy bay cô cũng tranh thủ làm vài động tác yoga.

kate-hudson-ba-me-don-than-tu-tin-quyen-ru-3

Kate Hudson đã hủy hôn với ca sĩ Matt Bellamy vào năm ngoái dù đã gắn bó 4 năm và có một cậu con trai. Nữ diễn viên chia sẻ, cô không quá nặng nề chuyện tình cảm đổ vỡ, nói rằng nếu không cùng quan điểm thì chia tay thôi: "Mối quan hệ nào kết thúc cũng gây đau đớn, bạn có thể mang nỗi niềm đó trong lòng hoặc giũ bỏ nó đi. Nếu mọi chuyện giữa tôi và Matt vẫn tốt đẹp, chúng tôi sẽ ở bên nhau. Nhưng chúng tôi lựa chọn chia tay vì không cùng quan điểm sống. Điều đó không có nghĩa rằng, chúng tôi không thể mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bọn trẻ. Chúng tôi cùng nhau tạo ra nhiều thứ cho các con để chúng cảm thấy được nhiều hơn là mất, dù bố mẹ đã chia tay".

kate-hudson-ba-me-don-than-tu-tin-quyen-ru-4

Ngoài con trai 4 tuổi với Matt, Kate Hudson còn có cậu con trai khác 11 tuổi với người chồng đầu tiên. Hiện tại cô một mình chăm sóc cả hai con nhưng vẫn luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Thời gian gần đây, người đẹp còn hẹn hò với "phi công trẻ" - ca sĩ Nick Jonas 23 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kate Hudson - bà mẹ đơn thân tự tin, quyến rũ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        875,413       423