Hollywood

Nhà Jolie-Pitt giản dị đi chợ ở Campuchia

Cặp minh tinh Hollywood và các nhóc tỳ đi mua sắm tại khu chợ cũ ở tỉnh Siem Reap hôm chủ nhật.

nha-jolie-pitt-gian-di-di-cho-o-campuchia

Mặc áo phông giản dị và đeo kính râm đi chợ, Angelina Jolie và Brad Pitt dường như không bị người dân miền Tây Bắc Campuchia nhận ra họ là cặp sao Hollywood nổi tiếng.

nha-jolie-pitt-gian-di-di-cho-o-campuchia-1

Cặp song sinh 7 tuổi và cô con gái Shiloh được trông thấy đi cùng bố mẹ tại khu chợ Old Market hôm 18/10. Trước đó 1 ngày, Brad và các nhóc tỳ vẫn còn ở trường quay phim tại London, Anh.

nha-jolie-pitt-gian-di-di-cho-o-campuchia-2

Cả nhà Jolie-Pitt đi lại bằng chiếc xe tuk-tuk cũ.

nha-jolie-pitt-gian-di-di-cho-o-campuchia-3

Jolie tới Campuchia để chuẩn bị làm phim "First They Killed My Father" vào tháng tới. Cô đang khảo sát địa điểm quay phim tại một số địa phương. "First They Killed My Father" dựa theo cuốn hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền người Campuchia - Loung Ung, kể về cuộc sống khốn khổ của người dân, đặc biệt là trẻ em dưới thời Khme Đỏ.

nha-jolie-pitt-gian-di-di-cho-o-campuchia-4

Jolie là người đồng viết kịch bản và làm đạo diễn. Con trai cả người Campuchia của Jolie là Maddox sẽ góp mặt trong bộ phim này. Trong khi đó, nữ minh tinh gần đây tiết lộ rằng, cậu con trai người Việt Nam Pax Thiên cũng xin mẹ đóng phim cùng anh trai. Nhà Jolie-Pitt sẽ ở đất nước chùa tháp trong thời gian dài để hoàn thành bộ phim này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nhà Jolie-Pitt giản dị đi chợ ở Campuchia - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        875,506       423