Hollywood

Kristen Stewart lấp ló khoe thân với khăn tắm

Kristen là ngôi sao mới nhất khỏa thân chụp hình với khăn tắm trong loạt ảnh của Mario Testino.

Nhiếp ảnh gia Mario Testino vừa chia sẻ bức ảnh chân dung gợi cảm của Kristen Stewart trên Instargram. Nữ diễn viên Chạng vạng trút bỏ xiêm y, vắt chiếc khăn tắm trên vai để lộ đường cong trong khi bàn tay hờ hững che bầu ngực.

kristen-stewart-lap-lo-khoe-than-voi-khan-tam

Kristen là nghệ sĩ thứ 91 tạo dáng chụp ảnh với khăn tắm trong chiến dịch TowelSeries của Mario Testino. Nhiều ngôi sao đã tham gia loạt ảnh này như Selena Gomez, Justin Bieber, Miranda Kerr, Kendall Jenner, Keira Knightley... Cũng giống như các người mẫu khác, Kristen khoác trên người chiếc khăn tắm dài, tự do tạo dáng theo ý mình để thể hiện vẻ đẹp tinh khôi của cơ thể.

Loạt hình các ngôi sao khỏa thân tạo dáng với khăn tắm

Kristen rất ít khi chụp hình gợi cảm, tuy nhiên nữ diễn viên 25 tuổi không hề e ngại khỏa thân trước ống kính. "Nàng Bella" từng để ngực trần đóng phim On the Road và trả lời phỏng vấn rằng, việc cởi đồ đóng phim chỉ là chuyện nhỏ.

Kristen Stewart hiện là ngôi sao trong bộ phim Equals. Tác phẩm điện ảnh lãng mạn về tình yêu thời hậu hiện đại chưa định ngày công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới nhưng đã được ra mắt tại liên hoan phim Venice vào tháng 9 vừa qua.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kristen Stewart lấp ló khoe thân với khăn tắm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        875,363       346