Hollywood

Cara Delevingne luôn muốn tự vẫn trước khi thành siêu mẫu

Chân dài 23 tuổi mở lòng về quá khứ trầm cảm của cô suốt thời thiếu nữ.

cara-delevingne-luon-muon-tu-van-truoc-khi-thanh-sieu-mau

Siêu mẫu Cara Delevingne.

Là một cô gái rất vui vẻ, cởi mở và giao thiệp rộng rãi nhưng ít ai biết rằng Cara Delevingne từng là một người tự ti, cô đơn, luôn nghĩ đến cái chết. Trong hội nghị Women In The World đang diễn ra tại London, Cara chia sẻ về chứng trầm cảm của mình trước khi nổi tiếng.

Người đẹp kể: "Tôi nghĩ mình đã thúc ép bản thân quá nhiều ở trường học đến mức bị suy nhược tinh thần. Tôi luôn nghĩ đến việc tự vẫn và không còn thiết sống nữa. Tôi đã nghĩ rằng mình hoàn toàn cô độc trên thế gian này. Mặc dù tôi biết mình có một gia đình tuyệt vời và rất nhiều bạn bè tốt nhưng những điều đó cũng chẳng cứu vãn được gì. Tôi muốn tan biến và chẳng có gì tốt hơn là cái chết".

Những năm tháng đầu tiên bước vào sự nghiệp người mẫu khắc nghiệt cũng khiến Cara Delevingne khủng hoảng tinh thần. Cara tiết lộ rằng, người cứu cô thoát khỏi hố đen trầm cảm chính là siêu mẫu Kate Moss: "Tôi đã không cảm thấy mình đủ giỏi và xứng đáng có thành công. Tôi cảm thấy như mình sống trong giấc mơ của người khác. Chị Kate Moss đã cứu thoát tôi. Chị ấy đến và nâng tôi dậy tại thời điểm tôi tột cùng căng thẳng".

cara-delevingne-luon-muon-tu-van-truoc-khi-thanh-sieu-mau-1

Cara và Kate Moss rất thân thiết và nhiều lần chụp ảnh quảng cáo cùng nhau.

Nhờ đàn chị từng trải trong làng mẫu động viên, cộng với liệu pháp tập yoga và viết lách, Cara Delevingne đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng đó. Cô hiện là siêu mẫu hàng đầu thế giới và cũng bắt đầu khẳng định tài năng trong lĩnh vực diễn xuất. Trong cuộc sống riêng tư, Cara đang hạnh phúc hơn bao giờ hết từ khi hẹn hò với cô bạn St Vincent.

cara-delevingne-luon-muon-tu-van-truoc-khi-thanh-sieu-mau-2

Cara đang có tình yêu đồng giới mặn nồng với ca sĩ St Vincent.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cara Delevingne luôn muốn tự vẫn trước khi thành siêu mẫu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        876,329       373