Hollywood

Bạn trai Taylor Swift tức giận vì bị nghi đi massage kích dục

DJ Calvin Harris từng vào quán massage Thái rẻ tiền và bị đồn đã có 'cái kết vui vẻ' bên trong.

Vào tháng 9, paparazzi chộp được hình ảnh bạn trai Taylor Swift là DJ Calvin Harris sảng khoái rời tiệm massage Thái ở Los Angeles. Ngay lập tức, một số tờ báo trích dẫn nguồn tin tiết lộ rằng Calvin đã làm chuyện mờ ám bên trong quán xoa bóp bình dân này. Tờ RadarOnline viết thêm rằng, với tài sản trị giá hơn 100 triệu USD, Calvin chọn quán massage chỉ có 40 USD một giờ khiến Taylor Swift không khỏi nghi ngờ. Một cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra khiến cặp đôi chiến tranh lạnh từ hôm đó.

ban-trai-taylor-swift-tuc-gian-vi-bi-nghi-di-massage-kich-duc

Calvin Harris rời quán massage Thái - nơi bị nghi ngờ là có dịch vụ massage không lành mạnh.

Khi tin đồn chia tay ngày càng rộ lên suốt tuần qua, Calvin Harris đã không thể giữ im lặng. Hôm 12/10, DJ 31 tuổi tuyên bố trên Twitter là sẽ kiện tờ báo dựng chuyện anh massage không lành mạnh tại quán Thái. DJ viết: "Sẽ không có 'cái kết vui vẻ' cho tất cả những người tôi khởi kiện vì tội bôi nhọ danh dự trong những bài báo nhảm nhí".

Trong khi đó, người đại diện của Taylor Swift cũng phát biểu trên Twitter: "Tôi đã nói trước đó và nói thêm lần nữa: Đừng tin RadarOnline".

ban-trai-taylor-swift-tuc-gian-vi-bi-nghi-di-massage-kich-duc-1

Taylor và Calvin hẹn hò từ đầu năm nay nhưng gần đây không xuất hiện cùng nhau.

Thực tế, Taylor Swift và Calvin Harris đã không ở bên nhau suốt 2 tháng qua khiến nhiều người nghi ngờ họ đã chia đôi ngả đường. Tuy nhiên, mới đây, cô bạn thân của Taylor là Selena Gomez đính chính rằng, không hề có chuyện chia tay như tin đồn phát tán. Selena chia sẻ trong talkshow Andy Cohen Live: "Tôi nghĩ mình phải làm sáng tỏ chuyện này. Đó là tin đồn đúng không? Thành thực mà nói, nó rất ngớ ngẩn. Giống như chuyện tôi mang bầu, Taylor mang bầu".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bạn trai Taylor Swift tức giận vì bị nghi đi massage kích dục - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        876,213       207