Hollywood

Kim Kardashian tiết lộ chuyện phòng the của mẹ và bồ trẻ

Kim không ngần ngại thú nhận, cô từng nghe trộm mẹ và bạn trai 'ồn ào' trong phòng ngủ.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ khiến khán giả cười "nổ tung" khán phòng với những tiết lộ về bí mật gia đình khi cô tham gia talkshow Ellen DeGeneres hôm 30/9. Tại đây, Kim Kardashian và Tracee Ellis Ross (con gái danh ca Diana Ross) chơi trò trả lời những câu hỏi về người mẹ nổi tiếng của họ.

kris3-7563-1443671384.jpg
kris2-2361-1443671384.jpg

Kim trong chương trình "I Have Never with Ellen DeGeneres".

MC đưa ra một loạt câu hỏi như "Bạn đã bao giờ giả chữ ký của mẹ chưa?", "Bạn đã bao giờ nghe trộm mẹ hát trong nhà tắm chưa?" và sau đó là "Bạn đã bao giờ nghe lén mẹ với người tình trong phòng ngủ chưa?". Trong khi con gái Diana Ross thú thật là chưa từng, Kim trả lời không lưỡng lự rằng cô đã làm tất cả mọi trò đó. Thậm chí, cô tiết lộ em gái Khloe Kardashian còn tinh quái hơn mình trong khoản "chơi khăm" mẹ.

Kim tiếp tục làm mọi người cười chảy nước mắt khi kể lại chuyện cô đã phá vỡ màn mây mưa của mẹ với bồ trẻ Corey Gamble ra sao. Người đẹp chia sẻ: "Tôi sống cùng mẹ mà, bởi vậy có lần tôi đã nghe thấy tiếng bà cùng anh chàng đó. Thật là xấu hổ. Tôi liền trùm chăn lên đầu và gọi điện cho các chị em của mình. Tôi bật loa ngoài rất to và hét lên đại loại như: Em phải làm gì bây giờ? Em không thể gọi đội quay phim đến thật nhanh. Tôi đã phá bĩnh mẹ như thế đó!".

kris1-5394-1443671384.jpg

Mẹ Kim và người tình 33 tuổi tình tứ trong nhà hàng trước mặt các con.

Mẹ Kim, bà Kris Jenner 59 tuổi, đang hẹn hò với anh chàng Corey Gamble kém bà 25 tuổi. Kris Jenner đã công khai chuyện tình cảm của mình sau khi chồng cũ đi chuyển đổi giới tính vào đầu năm nay. 5 cô con gái của bà Kris không hề phản đối mối quan hệ mới của mẹ. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, mẹ Kim thậm chí đã xin ý kiến các con để lên kế hoạch tổ chức đám cưới với bồ trẻ chỉ sau một năm hẹn hò.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian tiết lộ chuyện phòng the của mẹ và bồ trẻ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        878,396       458