Hollywood

Những ngày hạnh phúc cuối cùng của bạn gái Jim Carrey

Trước khi tự vẫn, Cathriona White trải qua chuyến du lịch lãng mạn ở Canada với danh hài Hollywood.

anh-dep-8966-1443607920.jpg

Cathriona White được cho là tự sát 4 ngày sau khi chia tay Jim Carrey.

4 ngày sau khi chia tay Jim Carrey, chuyên gia trang điểm 28 tuổi Cathriona White được tìm thấy chết tại nhà riêng hôm thứ hai, 28/9. Ngôi sao phim The Mask đã "rất sốc và đau đớn trước sự ra đi của Cathriona yêu dấu". Jim chia sẻ thêm rằng, bạn gái cũ là một cô gái rất tinh tế, nhạy cảm và tốt bụng.

Bi kịch này đến chỉ vài tuần sau khi Jim Carrey và bạn gái du lịch tới Canada, quê nhà của Jim. Nam diễn viên thường về thăm quê ít nhất một lần mỗi năm và năm nay, anh đưa cả Cathriona đi cùng. Họ đã trải qua kỳ nghỉ kéo dài hơn một tuần ở xứ sở lá phong đỏ vào đầu tháng 9.

jimt4-2903-1443607920.jpg

Hình ảnh của Cathriona trong chuyến du lịch cùng Jim Carrey ở Canada vào đầu tháng 9.

Jim và bạn gái không chia sẻ bức ảnh chụp chung nào nhưng cùng đăng nhiều hình ảnh ở Canada trên mạng xã hội. Cathriona rất thích phong cảnh nơi đây nên đã chụp nhiều bức ảnh đắm chìm trong thiên nhiên xanh tươi và tiết trời se lạnh đầu thu. Trong khi đó, Jim Carrey khoe ảnh đang bơi giữa hồ nước ở quê nhà. Bức ảnh duy nhất của cặp đôi chỉ hé lộ đôi chân của họ khi đang leo núi.

jimt3-2379-1443607920.jpg

Cathriona chia sẻ hình ảnh cô và Jim leo núi. Từ khi hẹn hò, cả hai đều giữ kín mối quan hệ của mình trước công chúng.

Đó có lẽ là những ngày hạnh phúc cuối cùng của cô gái Ireland xinh đẹp. Chỉ 3 tuần sau khi trở về Los Angeles (Mỹ), Cathriona đột ngột tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc quá liều. Nguồn tin tiết lộ rằng, cô đã để lại thư tuyệt mệnh, nhắc đến chuyện chia tay Jim Carrey vào ngày 25/9. Cathriona đã không vượt qua được cú sốc tình cảm tan vỡ.

Một người bạn của Cathriona chia sẻ trên tờ Mirror, chuyên gia trang điểm ở trường quay Hollywood đã yêu Jim Carrey say đắm: "Cathriona phát điên vì Jim từ khi cô gặp anh ấy. Cô ấy đã vui sướng vô cùng khi họ quay lại với nhau vào đầu năm nay. Cô ấy dành hầu hết thời gian ở nhà Jim".

jim-4601-1443607920.jpg

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi vào năm 2012.

Cathriona hẹn hò danh hài Mỹ vào năm 2012, khoảng thời gian bố cô mắc bệnh qua đời. Chính vì vậy Jim giống như chỗ dựa tinh thần với cô gái nhỏ bé này. Nam diễn viên cũng rất yêu Cathriona và từng mặc quần áo truyền thống quê hương Tipperary (Ireland) của bạn gái khi đi chơi cùng cô ở New York.

Bạn bè, người thân đều rất bàng hoàng trước cái chết của Cathriona. Họ ca ngợi bạn gái Jim Carrey là một cô gái ngọt ngào, dễ thương và rất niềm nở.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Những ngày hạnh phúc cuối cùng của bạn gái Jim Carrey - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        878,308       396