Hollywood

Chồng cũ đề nghị Megan Fox trả tiền trợ cấp sau ly hôn

Nam diễn viên Brian Austin Green mong muốn Megan hỗ trợ anh về tài chính vì anh đang bị bệnh sau tai nạn xe hơi.

megan1-3556-1443578638.jpg

Vợ chồng Megan chia tay sau 5 năm chung sống.

Megan Fox đã nộp đơn ly dị lên tòa án Los Angeles vào ngày 15/6 và tháo nhẫn cưới từ lâu. Tuy nhiên, đến ngày 29/9, chồng cô mới ký đơn đồng ý ly hôn. Trong tờ đơn vừa được tiết lộ, Brian Austin Green ghi lý do chia tay là vì "sự khác biệt không thể hòa giải". Anh yêu cầu chia sẻ quyền nuôi hai cậu con trai Noah 3 tuổi và Bodhi 18 tháng tuổi.

Điều gây chú ý là Brian đánh dấu vào mục yêu cầu tiền trợ cấp sau ly hôn. Megan Fox đã không đòi hỏi điều này trong đơn của mình. Theo nguồn tin, sở dĩ Brian cần vợ cũ hỗ trợ tài chính vì sức khỏe của anh không tốt. Nam diễn viên đã làm việc rất ít từ sau tai nạn xe hơi vào tháng 11 năm ngoái. Khi đó, Megan không bị thương nhưng anh bị va đập ở đầu gây ra tình trạng chóng mặt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự cân bằng và khả năng làm việc.

Trong khi đó, Megan Fox vẫn đang có sự nghiệp ổn định. Cô chỉ vừa ký hợp đồng đóng vai chính trong phim truyền hình New Girl của hãng Fox, thay thế Zooey Deschanel. Người đẹp Transformers cũng có thu nhập cao hơn Brian trong những năm qua.

megan2-2085-1443578638.jpg

Dù đã chia tay, Megan và chồng vẫn gặp gỡ, đưa các con đi chơi.

Megan Fox và Brian đã gắn bó từ năm 2006. Cặp đôi chia tay năm 2009 nhưng vài tháng sau lại tái hợp và kết hôn vào tháng 7/2010. Hôn nhân đổ vỡ của cặp sao gây bất ngờ với nhiều người bởi Megan từng thổ lộ rằng, Brian giống như tri kỷ của cô và hai người không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn. Megan tâm sự trong cuộc phỏng vấn năm ngoái: "Tôi tin anh ấy là bạn tâm giao của mình... Brian và tôi làm mọi thứ để có thể vun vén mối quan hệ. Chúng tôi vẫn yêu thương nhau rất nhiều. Tôi không muốn khoe khoang và nói rằng chúng tôi sẽ không bao giờ ly hôn, nhưng tôi không thể tưởng tượng có rắc rối nào mà chúng tôi không thể vượt qua được".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng cũ đề nghị Megan Fox trả tiền trợ cấp sau ly hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        878,275       341