Hollywood

Chồng cũ định phát tán băng sex của Jennifer Lopez

J.Lo đã cố gắng thu hồi tất cả những thước phim giường chiếu với chồng cũ nhưng không thể.

Jennifer Lopez và người chồng đầu tiên - Ojani Noa đã ghi lại nhiều cảnh ân ái của hai người trong quãng thời gian chung sống ngắn ngủi vào năm 1997. Vài năm sau khi ly hôn, Jennifer dần trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nên chồng cũ đã muốn phát hành phim nóng của hai người để kiếm chác. Nữ ca sĩ phải mất nhiều năm kiện tụng mới có thể ngăn chặn được âm mưu "đục nước béo cò" của Ojani Noa và thu hồi lại băng sex.

jlo-9113-1443233170.jpg

Jennifer Lopez có cuộc hôn nhân đầu tiên với Ojani Noa vào thời cô vẫn là vũ công kiêm ca sĩ chưa mấy tên tuổi.

Tuy nhiên mới đây, Ed Meyer - đối tác kinh doanh của Ojani Noa lại tiết lộ, anh ta mới tìm thấy đoạn phim nóng bỏng khác của Jennifer và đang lên kế hoạch phát hành rộng rãi. Ed phát biểu trên tạp chí InTouch: "Chúng tôi sẽ sản xuất đĩa DVD và cũng đăng tải trên mạng trực tuyến thước phim quay ở nhà riêng của Jennifer Lopez. Video này có nhiều hình ảnh thiếu vải của Jennifer và những cảnh làm tình, đặc biệt có cảnh ở trong khách sạn giữa kỳ nghỉ trăng mật của cô ấy".

Ed khẳng định, thước phim sẽ cực kỳ gây sốc với người hâm mộ với những "tài liệu khiêu dâm" trong đó. Ed cũng cho hay, anh ta đã tìm được kẽ hở luật pháp để có thể chống lại Jennifer Lopez và phát hành phim sex của cô.

jennifer1-9110-1443233170.jpg

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez.

Đại diện của Jennifer Lopez từ chối bình luận về vấn đề này. Ngôi sao 46 tuổi đang bận quay phim Shades Of Blue tại New York.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng cũ định phát tán băng sex của Jennifer Lopez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        878,841       283