Hollywood

Rộ tin Jessica Simpson nghiện rượu, chồng dọa ly hôn

Nữ ca sĩ gần đây xuất hiện trong tình trạng say xỉn và nói nhịu lung tung khi phát biểu trên truyền hình.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, Jessica Simpson ngày càng lạm dụng rượu và thuốc kích thích khiến gia đình vô cùng lo lắng. Chồng cô - cầu thủ bóng rổ Eric Johnson đe dọa sẽ đưa các con đi nếu Jessica không chịu cai nghiện. "Anh ấy lo lắng cách cư xử kỳ cục của Jessica ảnh hưởng tới các con, đặc biệt là cô con gái lớn bắt đầu nhận ra điều bất ổn ở mẹ", nguồn tin cho hay.

simpson2-7357-1443171973.jpg

Vợ chồng Jessica Simpson có con gái 4 tuổi và con trai 2 tuổi.

Jessica bị đồn không chỉ nghiện rượu mà còn lạm dụng thuốc Adderall để giữ dáng thanh mảnh. Đây là loại thuốc được kê cho thanh thiếu niên mắc bệnh rối loạn tăng động nhưng nhiều người cũng dùng như phương pháp giảm cân. Nguồn tin cho biết, chồng Jessica đã cảnh báo tình trạng của cô từ tháng 5 và giờ vấn đề càng trở nên trầm trọng hơn: "Nếu Jessica không thay đổi, cô ấy có thể mất chồng, con và cả tiền bạc".

Vào tháng 6, tạp chí Life & Style cũng đăng tải thông tin, Jessica cư xử ngày càng kỳ cục vì ảnh hưởng của rượu: "Phút trước cô ấy rất bình thường nhưng phút sau đã nói năng lung tung và hành động kỳ lạ. Gia đình Jessica, bao gồm cả mẹ và cô em gái Ashlee Simpson đều muốn đưa cô đi cai nghiện".

Tuần trước, Jessica khiến khán giả rất thất vọng khi xuất hiện trên kênh mua sắm Home Shopping Network để quảng bá dòng thời trang mới. Nữ ca sĩ nói nhịu và nói nhiều câu vô nghĩa làm dấy lên nghi ngờ cô say rượu dẫn đến mất kiểm soát. Giám đốc kênh truyền hình đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên chỉ một ngày sau, Jessica lại xuất hiện chếnh choáng bên ngoài nhà hàng ở Los Angeles lúc nửa đêm. Bà mẹ hai con được chồng và các vệ sĩ dắt ra xe hơi trong tình trạng mệt mỏi, bơ phờ.

simpson-6658-1443171974.jpg

Jessica Simpson chếnh choáng rời đi sau 5 tiếng ở trong nhà hàng Los Angeles, đêm 21/9.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Rộ tin Jessica Simpson nghiện rượu, chồng dọa ly hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        879,191       459