Hollywood

'Hoa hậu FBI' hẹn hò nhiếp ảnh gia kém 10 tuổi

Theo các nguồn tin, nữ diễn viên Sandra Bullock đang qua lại với nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu điển trai sau 5 năm ly hôn.

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Sandra Bullock cuối cùng cũng tìm được tình yêu mới bên chàng nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu điển trai Bryan Randall. Tờ Us Weekly tuần trước đưa thông tin kèm một số hình ảnh độc quyền chộp lại cảnh đôi tình nhân đi ăn tối rất tình cảm tại một nhà hàng ở Tây Hollywood. Hồi đầu tháng trước, ngôi sao 51 tuổi còn dẫn theo người tình tới dự đám cưới Jennifer Aniston và Justin Theroux để ra mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Anh-4822-1441269334.jpg

Sandra Bullock đang qua lại với nhiếp ảnh gia 41 tuổi.

Mới đây, trang E!News cũng tiết lộ cặp đôi bắt đầu hẹn hò được vài tháng nay nhưng đã sớm tỏ ra "tâm đầu ý hợp": "Bryan thường xuyên nhắc đến Sandra với tư cách là bạn gái mới. Anh ấy không ngừng khen ngợi nữ diễn viên là một cô gái tuyệt vời. Bryan thực sự rất thích Sandra". Bryan hết mực chiều chuộng người yêu, anh sẵn sàng dẫn cô tới những miền đất mà cô yêu thích. Gần đây, các paparazzi thường xuyên bắt gặp anh chàng đi chơi cùng Sandra và cậu con trai nuôi 5 tuổi Louis của cô tại New Orleans.

Cũng theo E!News, bạn trai của minh tinh Hollywood kém cô 10 tuổi. Anh trước là một người mẫu thời trang nhưng sau chuyển sang làm nhiếp ảnh gia. Cả hai bén duyên khi nữ diễn viên mời anh tới chụp hình cho bữa tiệc sinh nhật của con trai. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với People, Bryan có một cô con gái đang học đại học, đây là điểm chung khiến hai người xích lại gần nhau. Anh chàng được nhận xét là người đàn ông của gia đình, rất có trách nhiệm và rất được lòng người thân, bạn bè.

Anh-8158-1441269334.jpg

Sau ly hôn, người đẹp luôn đặt con trai lên hàng đầu.

"Hoa hậu FBI" đệ đơn ly hôn chồng, doanh nhân Jesse James tháng 3/2010 chỉ vài ngày sau khi cô giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim The Blind Side. Người đẹp phát hiện chồng lăng nhăng với người mẫu nóng bỏng Michelle McGee cũng như nhiều phụ nữ khác. Sau khi ly dị, Sandra dường như mất niềm tin vào tình yêu. Cô chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc con cái.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

'Hoa hậu FBI' hẹn hò nhiếp ảnh gia kém 10 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        882,003       480