Hollywood

Avril Lavigne ly hôn chồng sau 2 năm chung sống

Nữ ca sĩ tuyên bố trên trang cá nhân cô và chồng đã chia tay trong êm thấm.

Hôm qua, 2/9, trên trang cá nhân Instagram, Avril Lavigne đăng ảnh hai vợ chồng kèm dòng chú thích thông báo với các fan về việc hai người đã đường ai nấy đi. Theo nữ rocker 30 tuổi, cô và nam ca sĩ Chad Kroeger chia tay hoàn toàn trong êm thấm và đầy thiện chí. "Hôm nay, tôi thông báo đến các bạn việc tôi và Chad đã không còn bên nhau với trái tim đầy trĩu nặng. Không chỉ qua cuộc hôn nhân này, mà còn qua âm nhạc, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc khó quên. Chúng tôi vẫn và sẽ mãi là những người bạn tốt nhất và sẽ luôn quan tâm sâu sắc đến nhau. Gửi tới tất cả người thân, bạn bè và những người hâm mộ chúng tôi lời cảm ơn chân thành nhất về sự ủng hộ của mọi người", Arvil viết.

Anh1-5133-1441246974.jpg

Avril đăng ảnh kèm thông báo ly hôn trên trang cá nhân.

Theo Us Weekly, Avril và Chad đã ly thân một thời gian trước khi đi đến quyết định ly hôn. Tờ này cũng dẫn lời một nhân chứng cho biết nhìn thấy thủ lĩnh nhóm Nickelback vui vẻ tại hộp đêm E11EVEN ở Miami, Florida với gái lạ hôm 18/8. Chad xuất hiện cùng một người phụ nữ và vệ sĩ. Hai người nhảy nhót, uống rượu và không ngừng cười đùa cho tới tận 5h sáng.

Cách đây một năm, ngay sau dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, nhiều trang tin đã đưa tin hôn nhân của cặp sao đứng trên bờ vực đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là do những xích mích về công việc dẫn đến bất đồng sâu sắc. Thêm vào đó, hai người đều không tin tưởng lẫn nhau và thường xuyên ghen tuông khi đối phương gần gũi với người khác.

Anhh-7266-1441246805.jpg

Cả hai từng là một cặp ăn ý trong công việc cũng như ngoài đời thường.

Avril Lavigne kết hôn với Chad Kroeger vào tháng 7/2013 trong đám cưới lãng mạn và hoành tráng tại Italy. Nữ ca sĩ hẹn hò Chad từ đầu năm 2012. Trước đây, Avril đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cưới ca sĩ nhóm Sum 41 Deryck Whibley năm 2006 và ly hôn năm 2010.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Avril Lavigne ly hôn chồng sau 2 năm chung sống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        882,482       558